Ưng Hoàng Phúc tiết lộ sẽ dừng ca hát ở tuổi 45

( PHUNUTODAY ) - Ưng Hoàng Phúc đã tiết lộ mình vạch sẵn kế hoạch phát triển con đường ca hát, vì thế, khi anh tuyên bố "muốn tạm dừng sự nghiệp ở tuổi 45".

Ung Hoàng Phúc là giọng ca được nhiều thế hệ khán giả Việt Nam yêu thích, qua nhiều bản hit như: Thà rằng như thế, Căn gác trống, Vầng trăng cô đơn,... Thời điểm đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, anh bỗng phải dừng lại vì gặp vấn đề về sức khỏe. 

"Ngoài gia đình, Phúc không có ai bên cạnh hết, rất đơn độc". Ưng Hoàng Phúc tâm sự: "Cho dù họ có bên cạnh mình họ cũng không hiểu được mình muốn gì và họ cũng không thể giúp được mình. Chỉ có bản thân mình mới giúp được mình thôi".

ung-hoang-phuc

Thời điểm hiện tại, nam ca sĩ 8x đã lại một lần nữa quay trở lại sân khấu với những màn lột xác cả về phong cách lẫn dòng nhạc đang theo đuổi. Thế nhưng, vừa gây dựng lại được tên tuổi của mình và có kế hoạch tiến xa hơn thì "ông bố hai con" bất ngờ tuyên bố "muốn dừng sự nghiệp ở tuổi 45". "Đây là mục tiêu, còn cố gắng được hơn thì nghĩa là công sức của mình bỏ ra có kết quả tốt", nam ca sĩ bộc bạch.

Ưng Hoàng Phúc cho dù đã qua hàng chục năm nhưng vẫn giữ được sức nóng của mình. Anh được ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng nghệ thuật mà còn là gia đình viên mãn. Năm 2014, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương bắt đầu công khai mối quan hệ trên truyền thông. Dù siêu mẫu kém nam ca sĩ đến 5 tuổi nhưng cả hai được đánh giá là tương xứng về ngoại hình.

ung-hoang-phuc2

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ưng Hoàng Phúc dã đăng tải 3 khoảnh khắc thắm thiết bên vợ cùng lời nhắn nhủ không thể nào ngọt ngào hơn: "Hãy giữ mãi như thế này nhé, bà xã! Kỷ niệm ngày cưới năm sau và những năm sau nữa hẳn cũng phải tuyệt vời như năm đầu nha".

Chia sẻ về bản thân, Ưng Hoàng Phúc thừa nhận cũng thay đổi những thói quen sinh hoạt so với lúc còn trẻ: "Lúc chưa có gia đình, tôi hay tụ tập, nhậu nhẹt cùng bạn bè đến khuya. Bây giờ, cuộc hẹn nào quan trọng tôi mới đi và tranh thủ về trước 20h. Những lúc có công việc bên ngoài về muộn, vợ chồng tôi nhờ bà ngoại giữ con giúp. Khi còn độc thân, tôi chi tiêu thoải mái, mua những món đồ yêu thích rồi không dùng. Làm bố, tôi tiết kiệm một khoản riêng để cho con học ở môi trường quốc tế. Tôi hạn chế, thậm chí "cai" mua đồ hiệu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link