Cát Phượng lên tiếng giải thích về dòng status thô tục gửi tới nam gymer xúc phạm NS Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua, lùm xùm về phát ngôn của Cát Phượng liên quan đến vụ nam gymer xúc phạm cố NS Chí Tài, khiến netizen đổ dồn chú ý.

Mới đây, MXH xôn xao về dòng status được cho là của Cát Phượng gửi tới nam gymer xúc phạm cố NS Chí Tài. Trong nội dung nhắc nhở có những lời lẽ khá nhạy cảm, có phần thô tục nhằm chỉ trích hành động của nam gymer. 

cat-phuong1

Cư dân mạng tỏ ra hoang mang, đa số đều không ủng hộ hành động này. Trước sự việc, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng đính chính về ồn ào trên. Cụ thể, trả lời bình luận của một khán giả, Cát Phượng cho biết: "Sau status chị đăng tải xin lỗi anh Việt Anh, chị hoàn toàn không đăng bất kỳ 1 status nào nữa. Tin hay không tuỳ em. Nhưng chị không hiểu tại sao lại có status này và trang có tick xanh của chị luôn. Đây thiệt sự là oan cho chị". Có vẻ như đây chỉ là tài khoản giả mạo. Tuy nhiên, hiện tại, Cát Phượng cũng đã xoá dòng bình luận lên tiếng giải thích trên.

cat-phuong2

Trước đó, Cát Phượng đã cùng các nghệ sĩ đến nơi làm việc của gymer này và nói chuyện, yêu cầu gymer xin lỗi gia đình Chí Tài.  

Nữ nghệ sĩ cho biết: "Lúc em bắt tay chào tôi, ôm tôi, tay em lạnh ngắt và rất run. Tôi hiểu một điều là em đã rất sợ. Tôi chỉ cần hành động hất tay nó ra và nói một câu 'Không ôm đ** gì mày' là anh em nhào vô đập nó mỏi tay mới thôi. Nhưng, một người sai là đủ. Lần sau nếu còn tiếp tục xúc phạm đến bất kỳ ai thì chúng tôi không dám hứa là sẽ có cuộc nói chuyện nhã nhặn như thế này lần nữa".

Mặt đối mặt với gymer, Cát Phượng thẳng thắn: "Những lời em nói không đúng thời điểm, thái độ cùng việc đưa anh Chí Tài vào câu chuyện, trong khi anh ấy đã nằm xuống là sai. Chị khuyên em sau này dù là bất kỳ ai, em phải biết kiểm soát lời nói. Bản thân em không biết gì về gia đình anh Tài thì đừng có nói”.

cat-phuong3

Sau sự việc, người này đã đăng clip xin lỗi, thừa nhận sai và khoanh tay, cúi đầu trước vong linh cố NS Chí Tài. Cụ thể, người này nói: "Trong video livestream vừa qua, tôi có dùng những lời lẽ không đúng về chị Bé Heo cũng như có những bình luận sai về tang lễ của NS Chí Tài. Tôi nhận sai và gửi lời xin lỗi thành khẩn nhất tới người hâm mộ của nghệ sĩ Chí Tài, các anh, chị em nghệ sĩ và chị Bé Heo. Đặc biệt, tôi xin lỗi vong linh anh Chí Tài. Tôi thành thật biết lỗi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link