Uống cốc nước này mỗi sáng đẹp da, mỡ bụng dày đến mấy cũng biến mất sau vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải ăn kiêng kham khổ, chỉ cần uống cốc nước này mỗi sáng, bụng tức khắc phẳng lỳ như tuổi hai mươi trong vài ngày.

giam-mo-bung

 

Chúng ta đều biết rằng chanh vốn chứa rất nhiều vitamin C hoạt động như một chất chống oxy hóa cùng với axit tự nhiên có tác dụng lợi tiểu. Quá trình này vừa ngăn ngừa khả năng lão hóa, đồng thời thúc đẩy nhanh hơn quá trình đốt cháy các chất béo.

Vì vậy mà uống nước chanh có thể đem đến cho bạn tác dụng kép là bảo vệ tuổi thọ của tế bào da, vừa thanh lọc cơ thể kiểm soát sự phát triển của trọng lượng cơ thể. Gừng có tính chất cay, nóng tự nhiên khi hấp thụ vào cơ thể sẽ giúp mạch máu kiểm soát lượng cholestrol, từ đó làm giảm sự tích tụ chất béo tiêu cực.

Dưa leo chứa rất nhiều vitamin, ít calo và hàm lượng axit tatronic trong quả dưa leo giúp ngăn ngừa việc chuyển hóa chất béo trong cơ thể, chính vì thế dưa leo sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 8 ly nước lọc.

- 1 trái chanh (xanh hay vàng đều được).

- 1 trái dưa leo.

- Một ít gừng tươi.

- Một ít lá bạc hà tươi.

Cách làm:

- Đổ nước lọc vào bình thủy tinh lớn rồi cắt quả chanh thành những lát mỏng thả vào bình.

- Dưa leo rửa sạch, gọt vỏ rồi thái thành từng lát mỏng, cho vào bình nước. Rồi bỏ lá bạc hà vào.

- Gừng sau khi mua về, rửa sạch, cạo vỏ rồi thái thành từng lát nhỏ, cho vào bình nước.

- Khuấy đều bình nước lên rồi đậy nắp lại, bỏ vào ngăn mát tủ lạnh.

- Để trong tủ lạnh 1 ngày là bạn đã có hỗn hợp giảm cân cực hiệu quả rồi. Bạn uống chúng bất cứ khi nào thấy khát, thay thế cho nước lọc nhé. Hỗn hợp không chỉ thơm mà còn rất dễ uống nữa.

giam-mo-bung-1

 

Thói quen giúp bạn giảm mỡ bụng không ngờ

Uống nhiều nước

Chắc hẳn không có ai là không biết tác dụng của nước. Nó không chỉ tốt cho tất cả các bộ phận trong cơ thể hoạt động tốt hơn mà còn giúp da dẻ bạn căng mịn, hồng hào mà còn có lợi trong việc đốt mỡ. Một nghiên cứu của đại học Utah cho thấy những người uống từ 8-12 cốc nước/ngày đốt nhiều mỡ thừa hơn những người chỉ uống khoảng 4 cốc.

Ăn nhạt

Điều này nghe có vẻ khó tin nhưng nếu ăn quá nhiều muối sẽ không có lợi cho bạn trong quá trình giảm cân, tăng cơ. Những người tập gym cần ăn nhạt nhất có thể thì mới hiệu quả khi tập.

Ngoài ra, bạn có thể chọn những loại gia vị như ớt, gừng, nghệ, quế,... vào món ăn để giúp cơ thể khoẻ hơn.

Ngủ ngon, đúng giờ

Giấc ngủ ngon có lợi cho cơ thể bạn. Mọi hoạt động của các bộ phận trong cơ thể sẽ trơn tru nếu bạn ngủ đúng giờ và có một giấc ngủ sâu. Vì vậy mà hoạt động trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ hơn. Đừng nghĩ bạn phải hoạt động thật nhiều, nhịn ăn thật khắc nghiệt mới có thể giảm cân nhé. Những thói quen nhỏ như thế này cũng giúp bạn đốt calories và giảm mỡ bụng đáng kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link