Càng uống loại nước này cân nặng mỡ thừa càng giảm nhanh tới chóng mặt

( PHUNUTODAY ) - Càng uống loại nước này cân nặng mỡ thừa càng giảm nhanh tới chóng mặt - hãy áp dụng ngay.

giam-can-voi-muop-dang

 

Nước mướp đắng

Nguyên liệu:

4-5 miếng mướp đắng đã gọt vỏ.

1 muỗng cà phê bột nghệ.

1 muỗng canh mật ong.

Cách làm:

Cho tất cả các thành phần trên vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn để dễ uống. Sau khi xay nhuyễn, đổ ra một chiếc cốc là bạn có thể thưởng thức. Loại nước lành mạnh này nên uống mỗi buổi sáng khi bụng đói.

Mướp đắng có vị đắng và khó ăn đối với người không quen dùng song được xem là loại quả có giá trị cao. Mướp đắng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nhiều gấp 2 lần beta - carotene có trong bông cải xanh, gấp đôi lượng canxi trong rau bina, hai lần potassium của chuối, các vitamin C, B1, B2, B3, phốt pho và chất xơ. Chính vì thế giảm cân bằng mướp đắng là phương pháp khoa học, đồng thời giúp đẹp da cũng như giải độc cơ thể. Trong khi đó, nghệ và mật ong làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể và tăng khả năng đốt cháy chất béo.

Uống loại nước này thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục, cân nặng của bạn có thể giảm đến 5 kg trong vòng 2 tuần.

tac-dung-cua-muop-dang

 

Lợi ích từ mướp đắng

Giảm Cholesterol

Bạn có thể giảm lượng cholesterol trong máu bằng cách sử dụng mướp đắng. Cholesterol máu cao cần được chẩn đoán thông qua xét nghiệm máu. Giảm cholesterol cũng đồng nghĩa với việc làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, nhồi máu cơ tim và đột quỵ. Mướp đắng là một vị thuốc tự nhiên giúp cơ thể ngăn ngừa các biến cố tim mạch.

Tốt cho người bị Ung thư Tụy

Một trong những lợi ích sức khỏe đáng ngạc nhiên nhất của mướp đắng là đặc tính chống ung thư của nó. Mướp đắng đã được chứng minh để làm gián đoạn sản xuất glucose, có khả năng ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư tuyến tụy. Bên cạnh đó, nó cũng có thể bỏ đói các tế bào ung thư gan, đại tràng, vú và tiền liệt tuyến. Vậy tại sao bạn không thêm một ly nước mướp đắng vào chế độ ăn của mình nhỉ?

Da

Những món ăn và đồ uống làm từ mướp đắng mang lại rất nhiều lợi ích cho da. Nó là một tinh chất tự nhiên, nhẹ nhàng cho da, giúp điều trị mụn trứng cá, vảy nến và eczema, mang lại cho bạn một làn da tươi sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn