Giảm 60kg vì sợ con bị bạn bè trêu chọc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với cân nặng 127 kg, bà mẹ người Anh đã quyết tâm giảm 60kg vì sợ con gái bị bạn bè trêu chọc vì có mẹ quá béo.

Bà mẹ trẻ Charlene đã giảm cân ngoạn mục sau khi biết con gái thường bị bạn bè ở trường trêu chọc có mẹ béo phì. Cô luôn phải mặc những bộ quần áo ngoại cỡ dành cho đàn ông và bà mẹ 3 con này chưa bao giờ mặc chiếc váy kể từ khi còn là một nữ sinh.

Tuy nhiên sau khi phát hiện ra cô con gái Jacey thường bị bạn bè ở lớp trêu ghẹo là có mẹ béo phì, Charlene đã rất buồn và quyết tâm phải giảm cân để con gái không phải xấu hổ vì mình. "Khi tôi đi cùng con gái tới trường, con bé cứ tự động đi trước tôi mấy bước. Tôi biết tự sâu thẳm bên trong Jacey rất xấu hổ và biết mình phải làm một điều gì đó" Charlene nói.

 Charlene Cush trước và sau khi giảm cân.

Charlene bắt đầu bị tăng cân sau khi sinh con gái đầu lòng Jacey khi cô mới 18 tuổi. "Tôi là một bà mẹ bận rộn. Trong 15 năm, tôi không để ý xem đã ăn những gì. Nhiều lần sau khi cho con đi ngủ, tôi lại đi thẳng ra nhà bếp để xem có thứ gì ăn được không. Tôi biết mình bị thừa cân quá rồi nhưng không thể cưỡng lại được", Charlene kể lại. Hiện có có 3 đứa con. 

Tuy nhiên, vì lo lắng việc con bị bạn bè trêu chọc vì có mẹ béo phì nên Charlene bắt đầu quyết tâm giảm cân. Cô tuân thủ một chế độ ăn kiêng và tập thể dục nghiêm ngặt. Hiện cô chỉ nặng 65kg và thân hình cô đã vừa với những bộ quần áo size 24. Cô đã có thể mặc vừa nhiều bộ quần áo mà cô từng một lần mơ ước được ướm thử lên người. 

Bà mẹ trẻ vui vẻ tâm sự: "Bây giờ thì tôi đã giảm cân rồi. Nó giúp tôi có cảm giác như thể một thế giới mới đang mở ra trước mắt mình. Tôi đã òa khóc trong phòng thay đồ khi đi thử váy áo. Jacey cũng rất tự hào về tôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn