Uống ly trà này trước khi ngủ, da sáng bừng như gái đôi mươi chỉ sau vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Nếu chịu khó uống ly trà này mỗi ngày trước khi ngủ, chắc chắn bạn sẽ có làn da trắng đẹp mịn màng, sáng bừng như gái đôi mươi mà chẳng phải lo lắng gì.

Củ nghệ có nguồn gốc từ Ấn Độ, nơi nó được sử dụng trong nhiều thế kỷ trong nấu ăn, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Thành phần hoạt chất của nó được gọi là curcumin (tinh bột nghệ). Khi curcumin được kết hợp với hạt tiêu đen sẽ làm tăng hiệu quả của nó một cách đáng kể.

lam-dep-phunutoday2

 Uống ly trà này trước khi ngủ, da sáng bừng như gái đôi mươi chỉ sau vài ngày

Nghệ là một gia vị chứa nhiều dưỡng chất như vitamin B6, C, Kali, Kẽm và chất chống oxy hóa. Loại gia vị này được sử dụng rất nhiều trong việc chăm sóc sắc đẹp giúp làn da luôn mịn màng và tươi trẻ. Với những bạn gái có làn da bị mụn nhọt, nám hay tàn nhang chỉ cần uống 2 ly sữa nghệ là có thể giải độc cơ thể giúp da bớt mụn, mịn màng từ bên trong đồng thời ngăn ngừa các bệnh tật.

Trà Sữa nghệ vàng là một thức uống tuyệt vời giúp hấp thu lợi ích từ củ nghệ hằng ngày. Thức uống này dùng trước khi đi ngủ giúp hỗ trợ thư giãn và giúp tăng cường hệ miễn dịch trong khi ngủ và mang lại cho bạn làn da trẻ đẹp, mịn màng đến bất ngờ.

Cách đầu tiên, nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, ½ chén nước sạch, ¼ chén bột nghệ và ½ muỗng cà phê tiêu xay. Đặt chảo với nước trong đó ở nhiệt độ trung bình. Bạn cho bột nghệ và hạt tiêu vào khuấy đều cho đến khi nhuyễn chừng khoảng 7-9 phút. Nếu hỗn hợp trên trở nên quá khô, bạn có thể thêm một ít nước.

lam-dep-phunutoday1

 Trà sữa nghệ sẽ giúp bạn có được làn da đẹp mịn màng như gái đôi mươi

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn cho hỗn hợp trên vào hộp thủy tinh có nắp đậy kín và để nguội. Hỗn hợp này giữ được trong tủ lạnh trong khoảng 2-3 tuần.

Cách thứ hai, chuẩn bị 5 thìa tinh bột nghệ, 250ml sữa tươi không đường và 2 thìa canh sữa đặc.

Cách làm như sau, chuẩn bị một chiếc nồi nhỏ, cho sữa tươi vào đun đến khi sủi lăn tăn. Cho 2 thìa canh sữa đặc vào, khuấy đều rồi tắt bếp. Để sữa nguội một chút thì cho thêm tinh bột nghệ vào khuấy đều. Rót sữa nghệ ra ly rồi uống ngay lập tức.

Nếu thực hiện đều đặn những bước này, chắc chắn bạn sẽ có làn da trắng đẹp, mịn màng không tỳ vết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn