Ngọc Trinh thế nào sau khi lộ 'clip nóng' bên bạn trai tỷ phú 72 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đã có cuộc sống thế nào kể từ sau khi rò rỉ thông tin hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước ồn ào Ngọc Trinh đang hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi. Mặc dù không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng những chia sẻ úp mở của Nữ hoàng nội y phần nào khiến người ta hiểu thêm hơn về mối quan hệ này. 

ngoc-trinh-phunutoday1
ngoc-trinh-phunutoday2

 Ngọc Trinh hành động hài hước, nhắng nhít bên tri kỷ Khắc Tiệp

Một vài nguồn tin tiết lộ, bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều, người Việt có tài sản lớn nhất Thế giới được thống kê bởi Forbes (hơn 3,7 tỉ USD).

Thế nhưng, ai cũng tò mò không hiểu rằng, tại sao trong mỗi bức hình hay trên mọi nẻo đường của Nữ hoàng nội y đều có bóng dáng của Khắc Tiệp. Chính vì lẽ đó mà nhiều người mới đồn đoán rằng, có lẽ nào Ngọc Trinh và "ông trùm chân dài" yêu nhau?

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng, giữa hai người chỉ là tri kỷ nhưng không thể phủ nhận một điều rằng Ngọc Trinh và Khắc Tiệp sánh bên nhau như hình với bóng, mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi người đẹp sang Mỹ thăm người yêu? Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô gái miền tây xinh đẹp chia sẻ những hình ảnh cô diện trang phục sexy, trễ nải tông xuyệt tông với trang phục của "ông bầu" khi kết hợp quần jean với áo gam đen gợi cảm.

ngoc-trinh-duoc-hoang-kieu-cham-soc-1411

 Ngọc Trinh hạnh phúc bên tình yêu mới

Trước những hình ảnh này, nhiều người tỏ ra thích thú và cho rằng, có lẽ Khắc Tiệp hợp với Ngọc Trinh hơn bao giờ hết. Hiện tại, Nữ hoàng nội y vẫn chưa lên tiếng phản hồi về mối quan hệ tình cảm giữa cô với tỷ phú Hoàng Kiều.

Tối 13/12, Ngọc Trinh đã bay sang Mỹ để chụp bộ ảnh thời trang và gặp bạn trai hơn mình 45 tuổi. Người đẹp còn khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải clip ngắn nhưng đủ thấy Ngọc Trinh vô cùng hạnh phúc khi được một người giấu mặt sấy tóc cho mình trước gương khi vừa tắm xong. Dù không thấy mặt nhưng nhiều dân mạng dự đoán người đó không ai khác là tỷ phú Hoàng Kiều.

Hiện tại, chân dài Venus đang vô cùng hạnh phúc với tình yêu mới bất chấp lời dèm pha từ dư luận. Chia sẻ về người "đặc biệt", Ngọc Trinh cho biết, người yêu cô lớn tuổi rồi. Gu của cô là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho người đẹp. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link