Lộ sự thật 'sốc' sau chuyện Hạ Vi nói lời chia tay Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Hạ Vi đã chính thức lên tiếng sau tin đồn cô và Cường Đô la "đường ai nấy đi" sau vài tháng hẹn hò.

Sau khi cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" trước tin đồn Hạ Vi và Cường Đô la chia tay, người ta bất ngờ tò mò hơn cả về thái độ cũng như phản ứng của hai người. Theo đó, nữ diễn viên từng bày tỏ cô đã suy nghĩ rất kĩ và cũng rất lâu để bày tỏ với những người yêu quý cô về chuyện riêng tư của bản thân.

ha-vi-phunutoday1

Hạ Vi và Cường Đô la đã "đường ai nấy đi"

Vi hiểu rằng đã là chuyện riêng thì nên tự mình giải quyết và không nhất thiết phải nói với bất kì ai, thế nhưng thời gian qua... chuyện Vi yêu ai, thế nào, đi đâu, đi bằng cái gì đều… bị lôi vào những câu chuyện nào đó không của riêng ai”, Hạ Vi viết.

Việc Hạ Vi nhắc đề cập nhiều đến những mệt mỏi khi phải đối diện với dư luận và quyết định chọn cho mình một lối đi khác khiến dấy nhiều người suy đoán cô “Tấm” và bạn trai Cường Đôla đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, khi phóng viên nói về những tin đồn nói trên, "hotgirl vạn người mê" cho biết, cô không khẳng định hay phủ nhận gì mà chỉ nói chung chung.

Tin đồn Cường Đô la và Hạ Vi chia tay thực sự khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó một người bạn của cặp đôi mới tiết lộ thông tin người đẹp được bạn trai tặng xe ô tô mới. Cùng thời điểm, cô chia sẻ hình ảnh chiếc xe ô tô càng khiến cho người hâm mộ có cơ sở để tin vào những lời đồn về chiếc xe 3 tỷ.

ha-vi-phunutoday2

Hạ Vi và Cường Đô la thuở mặn nồng?

Hạ Vi từng nhận xét về Quốc Cường rằng, “Tôi thấy anh ấy rất đẹp. Thường vẻ đẹp nằm trong con mắt người đang yêu mà. Mọi người hay bàn tán nhưng tôi cảm thấy luôn tự hào về anh ấy. Tôi thích đàn ông có duyên chứ đẹp trai không quan trọng.

Ấn tượng đầu tiên tôi gặp anh là hơi nhỏ nhỏ con, trông có vẻ hơi già đời, giống ông già (cười). Xong chúng tôi đi ăn, anh ấy nói chuyện vui quá. Ngoài mối tình đầu tôi chưa biết tương tư ai cả. Nhưng với anh ấy thì có, đêm về nằm suy nghĩ, cười một mình...”.

“Ngoài đời đụng chuyện là tôi nổi điên lên chứ không khóc (cười). Tôi là người cá tính và khá mạnh mẽ, khóc thì mình mình biết thôi" - Hạ Vi thừa nhận.

Chuyện tình của Quốc Cường và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Ngày 29/10, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.

Đây không phải là lần đầu tiên Hạ Vi dính nghi án rạn nứt với Cường Đô la, đã nhiều cô lần khóa instagram, facebook cá nhân nhưng rồi mọi người vẫn thấy cả hai hạnh phúc bên nhau. Cho nên, nhiều fan cũng hy vọng, đây chỉ là phút tức thời của cô gái trẻ mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn