Trước khi yêu tỷ phú không thể ngờ Ngọc Trinh lại mắc khuyết điểm "đáng xấu hổ" như thế này

( PHUNUTODAY ) - Những lần mắc khuyết điểm trang phục này của Ngọc Trinh khiến người đẹp phải đỏ mặt khi nhìn lại

IMG_6295-928f5 (1)-96b68

Là một trong những mỹ nhân Việt nổi tiếng với gu thời trang sành điệu, quyến rũ nhưng không ít lần Ngọc Trinh mắc lỗi trang phục đáng xấu hổ như thế này. Mọi thứ sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu phần phéc-mơ-tuya của chân váy không bị phô bày lộ liễu, khiến tổng thể bộ trang phục trở nên thiếu hoàn hảo còn Ngọc Trinh bị mang tiếng kém duyên.

ngoc-trinh-1-
ngoc-trinh-4

Trong một lần "Nữ hoàng nội y" xuất hiện ở sân bay lên đường sang xứ sở Kim Chi, người đẹp xinh tươi diện bộ trang phục gam màu hồng ngọt ngào. Tuy nhiên, khi giơ tay chụp hình selfie với đồng nghiệp, cô bị lộ mồ hôi ướt đẫm nách. Điều này khiến Ngọc Trinh thực sự "mất điểm". Đây được xem là "sự cố" không ít ngôi sao từng mắc phải và Ngọc Trinh chắc hẳn cũng phải đỏ mặt khi nhìn lại mình.

nhung-lan-do-mat-vi-so-y-
nhung-lan-do-mat-vi-so-y-

Không ít lần Ngọc Trinh mắc khuyết điểm khi diện nội y hoặc phụ tùng độn ngực, mông quá lộ liễu như thế này.

nhung-lan-do-mat-vi-so-y-

Bộ đầm dài này của cô lại bị chính chủ nhân làm trở nên lệch lạc với đường ly may vội. Những đường chiết eo như chưa được may xong đã khiến cho chiếc váy của Ngọc Trinh trông rất buồn cười. Kèm theo đó là kiểu tóc đen suông dài cũng khiến khuôn mặt với các nét tròn trịa của Ngọc Trinh trông kém sang.

20151130-034956-h11_600x7

Không ngờ Ngọc Trinh cũng có lúc chọn trang phục "quê mùa" như thế này.

ngoc-trinh-4349-147729483
dam-khoe-dui-cua-ngoc-tri

Theo quy tắc bất thành văn, ở những sự kiện trang trọng như các lễ trao giải, sao nữ tham dự có thể diện váy gợi cảm như khoét lưng, khoét ngực, xẻ đùi, nhưng thường vẫn phải đảm bảo độ dài dưới đầu gối để tôn trọng người nhìn. Tuy nhiên tronh đêm chung kết National Beauty Korea 2016 (tạm dịch: Hoa hậu quốc gia Hàn Quốc), Ngọc Trinh lại chọn chiếc đầm siêu ngắn lạc lõng trên sân khấu như thế này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link