SỐC: Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi không phải là bạn trai của Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Liệu Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi có đang thực sự yêu nhau?

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước tin đồn Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đang yêu nhau. Tuy nhiên, không hiểu từ nguồn tin nào mà nhiều người lại cho rằng, đại gia người Việt giàu nhất thế giới đó lại là "người trong mộng" của Nữ hoàng nội y?

ngoc-trinh-phunutoday1

Liệu Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều có đang yêu nhau như đồn đoán?

Đúng, có thể thấy, trong giới người mẫu nói riêng, nghệ thuật nói chung, Ngọc Trinh được truyền tụng như một "chân dài" tai tiếng với những lần ăn mặc hở hang, phát ngôn gây "sốc" ngây ngô kiểu như "không tiền thì cạp đất mà ăn", cổ súy lối sống theo đuổi vật chất, bất chấp thị phi, không hoạt động showbiz, không ca hát, chỉ đóng phim duy nhất do chính cô làm nhà sản xuất kiêm đầu tư khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Thế nhưng, Ngọc Trinh lại luôn trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông mỗi khi xuất hiện tại sự kiện nào đó và luôn được công chúng "săn đón", theo dõi mọi hoạt động như một ngôi sao thực thụ.

Ngọc Trinh công khai hẹn hò với một người đàn ông đã từng có vợ. Sau khi kết thúc mối tình 7 năm chưa hẳn vì rung động con tim, với một đại gia "khét tiếng", Ngọc Trinh bất ngờ được đồn đại đang cặp kè với tỷ phú Hoàng Kiều. Không có một bức ảnh hay một lời xác nhận nào từ hai phía, chỉ thấy mơ hồ kiểu chiêu trò đánh bóng hình ảnh thường thấy của làng giải trí.

ngoc-trinh-phunutoday2

Không rõ thế nào nhưng hiện Ngọc Trinh đang hạnh phúc bên tình mới

Cơ sở duy nhất để đám đông bán tin bán nghi chuyện Ngọc Trinh hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều là sự quen biết lâu năm giữa "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và con trai út của ông Hoàng Kiều. Và người ta cũng có thể thấy, thời gian gần đây, người đẹp miền Tây đang "lấn sân" vào show biz, cô tham gia lồng tiếng cho phim "Đấu trường âm nhạc", xuất hiện trên sóng truyền hình cùng danh hài Trấn Thành và sẽ tiếp tục thế nữa. Cho nên, không ít người cho rằng, đây chỉ là "chiêu trò" để tạo bước đệm cho người đẹp dấn thân vào nghệ thuật mà thôi.

Về phía tỷ phú Hoàng Kiều, có thể thấy không cần bất cứ hành vi tán tỉnh nào, vẫn tấp nập người đẹp vây quanh ông. Tỷ phú này không khó khăn gì để có những cuộc gặp gỡ và những tấm ảnh kề vai sát đầu với Hoa hậu Hoàn Vũ hoặc Hoa hậu Trái Đất, hoặc các mỹ nhân lừng lẫy như Phạm Băng Băng hoặc Lý Băng Băng. Vì vậy, tỷ phú Hoàng Kiều có thể hẹn hò với người mẫu lắm thị phi như Ngọc Trinh không? Rất ít cơ hội cho Ngọc Trinh. Bởi lẽ, ngoài yếu tố tuổi tác, tỷ phú Hoàng Kiều là một doanh nhân lão luyện, luôn biết tính toán thiệt hơn cho chính mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn