Uống mật ong theo cách này giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm cân thần tốc trong vòng 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn giảm cân nhanh và an toàn đừng quyên cách uống mật ong theo công thức này.

Mật ong, chanh và nước ấm

Đầu tiên bạn hãy lấy 2 thìa mật ong nguyên chất, 1/2 quả chanh tươi và 300ml nước ấm quấy đều, uống trước bữa sáng. Buổi tối trwocsk hi ăn cơm khoảng 30 phút, bạn cũng pha một ly nước như vậy. Nhưng bạn lưu ý không nên mật ong chanh tươi và nước ấm trước khi đi ngủ đễ làm ảnh hưởng tới quá trìn hoạt động của dạ dày.

Mật ong và gừng

Trong thành phần dinh dưỡng của gừng rửa sạch, cạo vỏ rồi đem xay nhuyễn, sau đó đun trên bếp khoảng 30 phút rồi để đến khi còn ấm thì dùng màng lọc lấy nước để loại bỏ phần bã và cất vào lọ thủy tinh, bảo quản ngăn mát tủ lạnh là được. Sau đó khi uông bạn có thể thêm 3 thìa mật ong cùng một chút nước cốt chanh vào lọ nước gừng, khuấy đều lên là có thể sử dụng được.

Mật ong chanh giảm cân tốt

Mật ong chanh giảm cân tốt

Bạn nê uống ỗi ngày uống 2 thìa vào buổi sáng. Nếu thường xuyên sử dụng theo cách này có thể giúp bạn giảm cân bằng mật ong gừng này trong vòng hiệu quả mà còn lưu thông khí huyết, tạo giấc ngủ sâu.

Mật ong và quế

Trong thành phần dinh dưỡng của quế và mật ong đã được kiểm nghiệm là có tác dụng giảm cân vì thế kết hợp 2 loại này bạn sẽ có một thức uống giảm cân hiệu quả an toàn cho sức khỏe

Mật ong quế giúp giảm cân

Mật ong quế giúp giảm cân

Cách làm: Bạn hãy cho 1 muỗng canh bột quế và 1 muỗng canh mật ong nguyên chất vào 1 ly nước âm ấm, khuấy thật đều trước khi uống. Thời điểm bạn nên uống hỗn hợp này vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp đốt mỡ cơ thể cực tốt đó nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link