Uống 1 cốc sữa đậu nành theo cách này giúp vòng 1 căng đầy tự nhiên lại chống lão hóa

( PHUNUTODAY ) - Sữa đậu nành chứa một lượng lớn phytoestrogen có khả năng giúp tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên.

Thành phần đậu nành có một lượng lớn phytoestroge (tương tự hormone estrogen trong cơ thể phụ nữ) giúp tăng kích thước vòng một. Hiệu quả của phytoestrogen mang lại thậm chí còn tốt hơn.

Ngoài ra, trong đậu nành còn chứa nhiều vitamin A, B1, B2, D... tốt cho cơ thể phụ nữ.

Để tăng kích thước vòng 1, chị em nên kiên trì uống sữa đậu nành hàng ngày. Kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, bổ sung các loại hoa quả như cam, bưởi, bơ... và chăm chỉ tập những bài tập ngực để đạt hiệu quả tốt hơn.

Bạn có thể tự làm sữa đậu nành tại nhà hoặc mua các loại sữa có sẵn trên thị trường. Tuy nhiên, nên hạn chế sử dụng đường vì nó có thể làm bạn tăng cân. Uống sữa đậu nành không đường vừa tốt cho cơ thể lại không làm bạn lo ngại về vấn đề cân nặng.

sua-dau-nanh-01

Một ngày bạn có thể uống 1-2 cốc sữa đậu nành. Tuy nhiên, không uống quá 500ml/ngày. Việc uống quá nhiều sẽ khiến bạn cảm thấy khó tiêu, đầy hơi, tiêu chảy và ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa.

Khi đói, không nên uống sữa đậu nành vì sẽ gây cồn ruột và đầy bụng.

Sữa đậu nành có thể kết hợp với các loại hạt khác như mè đen, hạnh nhân... để tạo hương vị hấp dẫn, tăng dinh dưỡng.

Không uống sữa đậu nành khi ăn trứng. Do chất trypsin trong đậu nành có thể phản ứng với protein trong lòng trắng trứng làm giảm giá trị dinh dưỡng của cả hai loại thực phẩm.

Không uống sữa đậu nành chưa được nấu chín. Bởi sữa đậu nành "sống" chứa chất ức chế men trypsin, saponin và một số chất không có lợi khác. Uống vào có thể khiến bạn cảm thấy buồn nôn, nôn, đau bụng đi ngoài thậm chí là ngộ độc.

Sau vài tuần chăm chỉ uống sữa đậu nành bạn sẽ thấy kích thước vòng 1 thay đổi đáng kể đồng thời da dẻ trở nên mịn màng, hồng hào hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link