Phụ nữ sinh tháng này có phước được "ngậm thìa vàng", cả đời may mắn, tiền vàng chất đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Hai từ hoàn hảo nhất để miêu tả về con người Thần Nông chính là Không Sợ Hãi và Tham Vọng, chòm sao này rất biết cách làm thế nào để đạt được những mục tiêu mà họ đề ra.

Cung hoàng đạo

Kim Ngưu

Nổi tiếng "yêu tiền" nhất trong 12 cung hoàng đạo, phụ nữ sinh ra thuộc cung hoàng đạo này sẽ vô cùng may mắn về tiền bạc, vật chất, nhạy bén và có trực giác bẩm sinh, họ cũng cực nhạy cảm trước những cơ hội kinh doanh.

Sự ổn định, chai lỳ trong từng chiến lược xâm chiến thị trường, vững vàng trước mọi đối thủ, khả năng tích lũy tài sản đã đi vào huyện thoại - không còn nghi ngờ gì về vị trí xứng đáng của Kim Ngưu trong bảng xếp hạng "nhà giàu" này.

phu-nu

Thần Nông

Hai từ hoàn hảo nhất để miêu tả về con người Thần Nông chính là Không Sợ Hãi và Tham Vọng, chòm sao này rất biết cách làm thế nào để đạt được những mục tiêu mà họ đề ra. Mọi người khó có thể phủ nhận sức hút khó cưỡng phát ra từ họ, đây là một nhân tố giúp Thần Nông luôn đạt được lợi thế trong việc chinh phục các mục tiêu trong cuộc sống.

Mọi người thích vây quanh Thần Nông không chỉ bởi sức hút quyến rũ mà còn bởi tính khôi hài bẩm sinh của họ, những con người sinh dưới chòm Thần Nông là những diễn giả đầy tiềm năng và luôn hoàn thành công việc được giao một cách hiệu quả. Cuối cùng, ý chí mạnh mẽ chính là chìa khóa quan trọng đưa Thần Nông đến với thành công.

Ngoài ra người phụ nữ có vòng eo đầy đặn, lưng dầy

Lưng dầy, eo tròn là đặc điểm quí tướng của người phụ nữ thời xưa, thể hiện cho thấy, người nữ này sinh ra đã có tính cách vui vẻ, hòa nhã, thân cận dễ gần không mấy khi nổi nóng và rất có duyên với tiền bạc.

Họ rất nhạy bén với tiền nong, luôn hành xử theo kịp trào lưu, xu thế và không bao giờ chịu khuất phục trước đồng tiền. Chính vì thế, dù sinh ra trong gia đình có điều kiện vừa tầm, họ luôn biết vươn lên để trở thành nữ cường nhân và tạo dựng cơ ngơi cho chính mình.

Đồng tiền rơi vào tay họ sẽ tự nhân đôi, nhân ba khiến cho kinh tế gia đình luôn rộn ràng, phấn khởi. Người nam nào lấy được họ, khác nào lấy được két sắt về nhà, vừa vượng phu lại ích tử. Nhưng nếu sau khi kết hôn, họ chịu khó lùi về chăm lo cho gia đình bé nhỏ một thời gian ngắn chừng 5 – 7 năm, nuôi dạy con cái thành tài thì tài vận của cả hai vợ chồng còn thăng tiến với tốc độ nhanh hơn hẳn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT