3 mẫu phụ nữ khiến đàn ông bằng mọi cách tìm đến

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thích tiền chính là những hình mẫu lý tưởng khiến đàn ông chọn để làm bồ nhí của mình. Chỉ cần mua những món đồ tắt tiền, chu cấp hàng tháng vài chục triệu là đã có thể khiến họ ngoan ngoãn phục vụ mình.

1. Phụ nữ phóng khoáng, không thích ràng buộc

Thường thì bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn lấy được người đàn ông yêu thương mình, cùng mình chung sống đến răng long đầu bạc. Thế nhưng có những mẫu phụ nữ dù xinh đẹp, thông minh nhưng rất ghét việc lập gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mẫu phụ nữ này sống rất thoáng đến mức chỉ cần tình yêu chứ không cần có danh phận. Với họ khi 'lên giường' với nhiều người đàn ông thì càng cảm thấy thích thú. Bởi vậy nên đàn ông thường tìm đến những mẫu phụ nữ này, bởi vì không có sự ràng buộc, những cuộc tình 1 đêm chóng vánh.

2. Phụ nữ thích tiền

Phụ nữ thích tiền chính là những hình mẫu lý tưởng khiến đàn ông chọn để làm bồ nhí của mình. Chỉ cần mua những món đồ tắt tiền, chu cấp hàng tháng vài chục triệu là đã có thể khiến họ ngoan ngoãn phục vụ mình.

3. Phụ nữ thành đạt, giỏi giang

phu-nu-lay-chong-1-2019-08-09-17-33

Đàn ông đa số đều tham lam, dù đã giàu có nhưng lúc nào họ cũng muốn mình giàu có hơn nữa. Vậy nên khi ở nhà họ thường so sánh vợ mình với những người phụ nữ thông minh bên ngoài. Họ bắt đầu khao khát chiếm hữu những đàn bà giỏi giang, giàu có hơn mình để moi tiền thậm chí là thăng tiến bằng 'cửa sau''. Với đàn ông vợ con chưa bao giờ là đủ với mình nên bằng mọi giá họ nhất định sẽ tìm kiếm và cặp kè với những người phụ nữ bên ngoài.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT