Uyên Linh và tác giả "Đường cong" vẫn vui vẻ

08:11, Thứ năm 07/04/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vẻ mặt lạnh lùng của Uyên Linh và Nguyễn Hải Phong khi lên nhận kỷ niệm chương trong trong đêm trao giải Âm nhạc Cống hiến 2010 vừa qua khiến người hâm mộ tin vào một mối quan hệ bất hòa giữa họ.

(Phunutoday) - Vẻ mặt lạnh lùng của Uyên Linh và Nguyễn Hải Phong khi lên nhận kỷ niệm chương trong trong đêm trao giải Âm nhạc Cống hiến 2010 vừa qua khiến người hâm mộ tin vào một mối quan hệ bất hòa giữa họ.

Trong đêm trao giải Âm nhạc Cống hiến 2010 vừa diễn ra đêm 5/4 tại Nhà hát Thành phố, quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh và  nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong – người đã “tố” cô sử dụng trái phép ca khúc Đường cong có dịp chạm mặt và thậm chí là đứng sát cạnh nhau  khi nhận kỷ niệm chương của BTC. Cả hai đều có mặt trong Top 5 ứng cử cho giải Ca sĩ của năm và Nhạc sĩ của năm giải cùng. 
 
Cùng lên nhận giải nhưng hai người không hề trao đổi nói chuyện, vẻ mặt lạnh lùng của cả hai càng làm cho người hâm mộ tăng thêm những tin đồn về sự bất hòa giữa họ.
Uyên Linh và Nguyễn Hải Phong Đang bất hòa? (Ảnh: Kenh14)
Uyên Linh và Nguyễn Hải Phong Đang bất hòa? (Ảnh: Kenh14)


Trả lời Kênh14, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết ý kiến của mình: “Nếu chỉ dừng lại ở một cuộc thi tìm thần tượng thì không vấn đề gì, đằng này mọi chuyện lại đi xa hơn. Thần tượng của mọi người đã và đang sử dụng Đường cong sau Vietnam Idol. Phong cho rằng đây là sự vi phạm bản quyền”.

Sau đó, Uyên Linh đã lên tiếng xin lỗi tác giả Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Thu Minh, đồng thời khẳng định sẽ không tiếp tục sử dụng ca khúc Đường Cong nữa. Các bên đều cho biết đã giải quyết ổn thỏa và sẽ không làm lớn chuyện.
  • (Tổng hợp)

[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc