V-biz 20/2: Hari Won từ chối Tiến Đạt; Phạm Hương bắt chước Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won từ chối tham gia cuộc thi "Cuộc đua kỳ thú" với bạn trai cũ Tiến Đạt; Phạm Hương khoe dáng yoga giống Hồ Ngọc Hà.

Sau một thời gian chia tay với Hari Won, mới đây, Tiến Đạt đã lần đầu hé lộ về nguyên nhân tan vỡ giữa anh và nữ ca sĩ người Hàn Quốc. Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến việc chia tay của anh và mối tình 9 năm Hari Won, Tiến Đạt chi biết, lí do hai người chia tay không phải do anh vô tâm như lời Hari nói, mà bởi có những vấn đề cả anh và Hari đều không giải quyết được với nhau cho nên cả hai mới đường ai nấy đi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và bạn gái diện đồ đôi, sánh bước bên nhau và đặc biệt là dòng trạng thái đầy tình cảm "Món quà vô giá mà thượng đế ban tặng cho anh đó là em".

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô diện bikini nóng bỏng, tập yoga và thể hiện những động tác khó. Được biết, Hoa hậu Việt Nam đã chọn Thái Lan làm địa điểm du xuân nhân dịp đầu năm mới với mong muốn được khám phá vẻ đẹp về đất nước, con người Thái Lan. Trong hình ảnh này, Phạm Hương dường như đã "bắt chước" động tác "trồng cây chuối" khi đang diện bikini giống Hà Hồ, tuy nhiên, các động tác yoga của Hoa hậu chưa đạt được độ khó như "Nữ hoàng giải trí" từng thể hiện trước đó.

Mới đây, Quế Vân đã chia sẻ loạt anh cô đi du lịch nhằm tìm những khoảnh khắc thanh tịnh cho tâm hồn mình. Có vẻ nữ ca sĩ đã quá mệt mỏi với những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm của cô - Trường Giang và Nhã Phương. Trong các bức hình, Quế Vân trông rất buồn bã và cô đơn.

Midu cùng Phan Thành bị bắt gặp khi xuất hiện cùng nhau tại một quán ăn trên đường Ngô Đức Kế, Q.1. Có thể thấy, cả hai không ngại ngần dành cho nhau những cử chỉ thân mật giữa chốn đông người. Thậm chí, chàng thiếu gia này còn đặt nụ hôn lên mái tóc mượt mà của bạn gái. Sau khi ăn xong, Phan Thành nắm chặt tay hotgirl rời khỏi quán ăn để di chuyển đến một cửa hàng thời trang ở gần đó.

Ngay khi BTC chương trình "Cuộc đua kỳ thú" công bố danh sách thí sinh tham gia, sự xuất hiện của Tiến Đạt đã gây tò mò cho nhiều khán giả. Tuy nhiên, thay vì kết đôi với bạn gái cũ Hari Won, Tiến Đạt sẽ chung đội với một bạn trai khác: Lincoln. Khi được hỏi lý do về sự vắng mặt của Hari, Tiến Đạt cho biết, cô không muốn đua nữa vì không đủ sức khỏe, Hari Won còn tự nhận mình "già" rồi, hết sức rồi nên khuyên anh tìm bạn đồng hành mới. Đây có lẽ cũng là một điều gây thất vọng cho fan của cặp đôi này. 

Tiến Đạt hé lộ lý do gây sốc khi chia tay Hari Won
Tiến Đạt hé lộ lý do gây sốc khi chia tay Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Tiến Đạt đã lần đầu chia sẻ về lý do chia tay của anh và Hari Won.
Hari Won từ chối tham gia
Hari Won từ chối tham gia "Cuộc đua kỳ thú" cùng Tiến Đạt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo thông tin mới nhất, Tiến Đạt đã không thể cùng Hari Won tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú" vì bị cô từ chối.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn