Trường Giang hé lộ điều gì sau khi đưa Nhã Phương về nhà ra mắt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang thừa nhận Nhã Phương là món quà vô giá mà ông trời ban tặng cho anh.

Trong mấy ngày gần đây, chuyện tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì bà mẹ một con này quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay.

truong giang phunutoday1

Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà ra mắt.

Dường như không mấy ảnh hưởng đến tình cảm của hai người, Trường Giang và Nhã Phương vẫn công khai tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện cũng như cuộc sống ngoài đời thực. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, danh hài bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và bạn gái diện đồ đôi, sánh bước bên nhau và đặc biệt là dòng trạng thái đầy tình cảm "Món quà vô giá mà thượng đế ban tặng cho anh đó là em".

Cchỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh kèm dòng chia sẻ của Trường Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và đồng tình, ủng hộ cho một cặp đôi đẹp cũng như mong chờ một đám cưới đẹp như mơ diễn ra trong thời gian tới.

Trước đó, Trường Giang đã chia sẻ rằng anh đã "Đưa nàng về ra mắt" sau khoảng thời gian quen nhau và trải qua nhiều sóng gió. Hành động này nhằm khẳng định một mối quan hệ nghiêm túc của danh hài dành cho bạn gái sinh năm 1990 và ngược lại. Mặc dù hiện tại, danh hài chưa hề lên tiếng về việc này nhưng nếu đây là sự thật thì người hâm mộ của cặp đôi chắc chắn sẽ rất phấn khích và vui mừng.

Phạm Hương 'học tập' Hồ Ngọc Hà, thể hiện hành động khó
Phạm Hương 'học tập' Hồ Ngọc Hà, thể hiện hành động khó
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương "học tập" Hồ Ngọc Hà, thể hiện những động tác yoga khó trên bãi biển ở Thái Lan.
Midu và bạn trai đại gia hành động sốc sau khi 'nối lại tình xưa'
Midu và bạn trai đại gia hành động sốc sau khi 'nối lại tình xưa'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu và Phan Thành đã bị bắt gặp tay trong tay, đặt nụ hôn lên tóc bạn gái khá tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn