Hari Won từ chối tham gia "Cuộc đua kỳ thú" cùng Tiến Đạt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin mới nhất, Tiến Đạt đã không thể cùng Hari Won tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú" vì bị cô từ chối.

Mới đây, BTC chương trình truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú" đã công bố format mới của chương trình. Năm nay, "Cuộc đua kỳ thú" sẽ trở lại với phiên bản All Star, quy tụ toàn bộ những cặp đôi ấn tượng trong các mùa trước để thi đấu với nhau.

Tiến Đạt và bạn đồng hành Lincoln.

Ngay khi công bố danh sách thí sinh tham gia, sự xuất hiện của Tiến Đạt đã gây tò mò cho nhiều khán giả. Tuy nhiên, thay vì kết đôi với bạn gái cũ Hari Won, Tiến Đạt sẽ chung đội với một bạn trai khác: Lincoln. Khi được hỏi lý do về sự vắng mặt của Hari, Tiến Đạt cho biết, cô không muốn đua nữa vì không đủ sức khỏe, Hari Won còn tự nhận mình "già" rồi, hết sức rồi nên khuyên anh tìm bạn đồng hành mới. Đây có lẽ cũng là một điều gây thất vọng cho fan của cặp đôi này. 

Khán giả sẽ không thể nhìn thấy cặp đôi này trong chương trình "Cuộc đua kỳ thú".

"Cuộc đua kỳ thú" chính là chương trình có nhiều kỷ niệm và là dấu mốc quan trọng trong chuyện tình của Hari Won - Tiến Đạt. Nó cũng là chương trình giúp cho Hari Won nổi tiếng sau 6 năm bên cạnh bạn trai. Từ sau thành công của cuộc thi này, Hari Won đã bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên và ngày càng được khán giả Việt Nam yêu mến.

"Cuộc đua kỳ thú" là chương trình có nhiều kỷ niệm của Hari Won - Tiến Đạt.

Cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt chính thức chia tay từ khoảng tháng 8 năm ngoái, nhưng tận đến khi Hari Won lên tiếng trong một bài phỏng vấn hồi tháng 11/2015 thì khán giả mới ngỡ ngàng hay tin. Nữ ca sĩ người Hàn Quốc cho biết, khoảng thời gian một năm vừa qua, cô và bạn trai đã gặp rất nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Nguyên nhân được cô tiết lộ là do Tiến Đạt không chịu thay đổi tính vô tâm của mình. Hiện tại, Hari Won đang hẹn hò Trấn Thành, cả hai bị phát hiện hôn nhau tại một quán ăn đêm chỉ sau khi Hari công bố chia tay bạn trai cũ khoảng 2 tuần.

Angela Phương Trinh khiến Thanh Thúy sốc vì 'bản chất thật'
Angela Phương Trinh khiến Thanh Thúy sốc vì 'bản chất thật'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Thanh Thúy tiết lộ, cô đã bị "sốc" khi làm việc chung với Angela Phương Trinh.
Diễm Hương
Diễm Hương "đá đểu" Hà Hồ, Minh Hà "về phe" đại gia kim cương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Diễm Hương "đá xéo" Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân thì Bông Mai, Minh Hà, Lý Quí Khánh lại có những quan điểm bênh vực nữ ca sĩ...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link