Vợ cũ hotgirl "tố" bị Hồ Quang Hiếu khinh thường, hạ thấp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl Ivy lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân ngắn ngủi đầy tủi hờn với Hồ Quang Hiếu.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước thông tin ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã từng kết hôn và vị hôn phu của anh không ai khác chính là hotgirl Sài thành đình đám - Ivy. Là một trong những ca sĩ điển trai được giới trẻ vô cùng hâm mộ nhưng Hồ Quang Hiếu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm chính vì vậy thông tin anh đã từng kết hôn cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Đại diện của Hồ Quang Hiếu cũng đã lên tiếng thừa nhận chuyện nam ca sĩ "Con bướm xuân" kết hôn là thật tuy nhiên cuộc hôn nhân đã "đổ vỡ" từ năm 2013. Nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân khiến Ivy phải ly hôn vì nam ca sĩ vũ phu, đánh đập vợ. Tuy nhiên mới đây, "vợ cũ" của giọng ca "Con bướm xuân" đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh chuyện tình cảm của cô với Hồ Quang Hiếu.

Vợ cũ hotgirl

Vợ cũ hotgirl

Hotgirl Sài thành chia sẻ dù chồng cũ hay nặng lời thậm chí có lần hạ thấp cô nhưng chưa bao giờ đánh đập vợ.

Ivy tâm sự thời gian mới cưới, Hồ Quang Hiếu thường xuyên đi lưu diễn xa và không hề quan tâm đến cô. Nam ca sĩ còn không muốn vợ tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Khi xảy ra "chiến tranh lạnh" cô về nhà ba mẹ đẻ để khuây khoả hơn thì Hồ Quang Hiếu cũng tỏ ý không hài lòng. Thậm chí thay vì khuyên nhủ cô từ bỏ nghệ thuật để toàn tâm chăm sóc gia đình, nam ca sĩ lại dùng những lời lẽ hạ thấp, khinh thường khiến cô tổn thương.

Dù phải chịu nhiều tủi hờn khi kết hôn sớm nhưng Ivy cũng không hề hối hận với quyết định của mình. Người đẹp sinh năm 1992 cho rằng những sóng gió ấy giúp cô nghiệm ra được nhiều thứ trong đời sống hôn nhân và gia đình để trở thành một người sâu sắc hơn rất nhiều ở thời điểm hiện tại.

Vợ cũ hotgirl

Hiện tại dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Ivy và Hồ Quang Hiếu vẫn là bạn bè thân thiết. Trong khi nam ca sĩ bận rộn với lịch diễn thì Ivy cũng tập trung cho công việc kinh doanh của mình. Hotgirl Sài thành cũng chia sẻ từ khi sinh sống ở nước ngoài cô có mơ ước sẽ trở thành môt nữ doanh nhân thành đạt hơn là một người nổi tiếng.

Vợ cũ của Hồ Quang Hiếu bức xúc khi bị
Vợ cũ của Hồ Quang Hiếu bức xúc khi bị "đào bới" quá khứ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Ivy tỏ ra bức xúc khi bị dân cư mạng đồn đại chồng cũ là Hồ Quang Hiếu "bỏ rơi" cô vì "lăng nhăng".
5 mối tình ngang trái của
5 mối tình ngang trái của "nữ hoàng thị phi" Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những ồn ào về chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà trở thành "nữ hoàng thị phi" nhiều scandal tình ái nhất trong thời điểm hiện tại.
Những cách
Những cách "tẩy chay" Hà Hồ "đáng sợ" của dân cư mạng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vướng phải nhiều scandal tình ái, hình ảnh của Hà Hồ trở nên"xấu dần" trong mắt công chúng. Thậm chí nhiều người đòi còn kêu gọi "tẩy chay" cô.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link