Vạch mặt lỗi phong thủy khiến gia đình luôn bất hòa, tiền đội nón ra đi 3 đời sau vẫn ‘nghèo bền vững’

( PHUNUTODAY ) - Vạch mặt lỗi phong thủy khiến gia đình luôn bất hòa, tiền đội nón ra đi 3 đời sau vẫn ‘nghèo bền vững’ cần tránh gấp kẻo tới lúc hối hận thì đã quá muộn.

phong-thuy

Lãng phí nước

Không phải ngẫu nhiên mà những người làm ăn, buôn bán lớn luôn xây những tiểu cảnh có nước chảy róc rách hoặc bể cá cảnh trong nhà. Theo phong thủy, nước tượng trưng cho tài lộc, tiền bạc của gia chủ. Thế nhưng, nhiều người có thói quen dùng nước lãng phí, khi xả để giặt quần áo hay rửa bát đều để nước chảy tràn ra sàn nhà hoặc khi uống nước đóng chai, bên trong chai vẫn còn nước đã vội vứt đi. Việc bạn lãng phí nước cũng chính là tự làm hao hụt đi vận may về tiền bạc của mình đó.

Nhà gần đền chùa, nghĩa trang

Nhiều người nghĩ đền chùa, miếu mạo, nghĩa trang là nơi tôn nghiêm, nếu xây nhà ở những khu vực này sẽ đón nhận được điềm lành, tránh điềm xấu, kẻ trộm cắp cũng không dám hoành hành. Thế nhưng theo phong thủy thì ở gần nơi này âm khí quá nặng trong khi ngôi nhà của người sống lại cần nhiều dương khí, ánh sáng. Nếu ngôi nhà rơi vào tình trạng âm thịnh – dương suy thì chắc chắn sẽ gặp phải những vấn đề khó khăn về tài chính, sức khỏe, dễ bị thương, tai nạn…

Treo quá nhiều gương trong nhà

Theo quan niệm phong thủy, nếu treo quá nhiều gương trong nhà sẽ tạo khí âm nên dễ bị tiêu tan tài sản. Nếu sử dụng đúng cách thì gương là vật tán khí, nhưng nếu sử dụng sai cách thì sẽ có tác dụng ngược.

Về mặt khoa học: Dùng nhiều gương sẽ gây ảnh hưởng đến giác quan của bạn, không tốt cho mắt và trí não. Đôi khi bạn lạm dụng gương quá nhiều khiến bạn mất tập trung. Từ đó ảnh hưởng đến khả năng sáng tạo trong công việc khiến công việc của bạn khó thành công được.

loi-phong-thuy

Để chổi quét nhà ngay cửa ra vào

Chổi là vật quét tất cả rác rưởi trong nhà, vì vậy chổi chứa nhiều tạp uế. Nhiều gia đình cứ tiện tay quét nhà xong thì để ngay ở cửa nhà. Điều này ảnh hưởng tới tài vận của chủ nhà. Tiền bạc ít tìm đến gia đình bạn vì có vật tạp uế cản cửa.

Về mặt khoa học: Chổi chứa nhiều vi khuẩn nấm mốc, để cửa nhà sẽ khiến nhà bạn bị ô nhiễm không khí, gây ra bệnh tật, nhất là về đường hô hấp. Nếu gia đình có con nhỏ thì trẻ em rất thích nghịch chổi nên dễ nhiễm bệnh khuẩn. Tiền tài cũng từ đó hao hụt cho vấn đề sức khỏe gia đình bạn.

Cửa ra vào đối diện với gương treo tường, vòi nước

Cửa ra vào đối diện với gương sẽ ngăn cản không cho thần Tài, các nguồn năng lượng tốt, vận may vào nhà; đồng thời luồng âm khí, năng lượng xấu không những không thoát ra mà còn ngày càng phát triển khiến cho vận xui liên tiếp xảy ra với gia đình bạn. Còn việc không để để vòi nước đối diện với cửa ra vào(hướng vòi nước chảy ra ngoài) là bởi vì nước tượng trưng cho của cải, sự giàu có. Nước chảy ra ngoài có nghĩa là tiền bạc thất thoát, gia đình sắp phá sản.

Che khuất trán

Theo nhân tướng học, vầng trán có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Vì thế, bạn nên để nó thật sáng sủa, gọn gàng, không bị che khuất quá nhiều. Giới trẻ vì sở thích làm đẹp của mình mà vô tình phạm phải phong thủy, để những kiểu tóc mái che hết phần trán, dài tới gần mắt, tuy có đẹp, hợp mốt nhưng lại ảnh hưởng rất xấu đến đường tiền bạc.

Ngoài ra, bạn cũng không nên đội nón sùm sụp trong thời gian dài, bất kể là bên ngoài hay trong nhà kẻo cũng sẽ ảnh hưởng tới con đường kiếm tiền của bản thân và gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link