Hy hữu đi đẻ mới 30 giây chưa kịp hít thở, con đã ra ngoài, lại không khâu 1 mũi nào

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là kỷ lục khi sinh con bởi khi đi đẻ mới chỉ 30 giây chưa kịp hít thở, con đã ra ngoài, không khâu 1 mũi nào - thật đáng ngạc nhiên.

Mới đây, một video dài khoảng 3 phút về một ca sinh thườngcủa chị Monica Diaz, một bà mẹ ở California (Hoa Kỳ) đã gây sự chú ý cho nhiều cư dân mạng. Đây có lẽ là ca sinh tự nhiên nhanh nhất từ trước đến nay khi mà chỉ mất khoảng 30 giây để em bé ra ngoài sau cú đẩy đầu tiên của mẹ. Người mẹ chia sẻ rằng đây là lần sinh tự nhiên nhanh nhất so với hai lần sinh trước của cô. Cô không hề cảm thấy đau đớn và khóc lóc, vì vậy đã không phải khâu một mũi nào.

Kỷ lục này chắc hẳn sẽ làm bao bà mẹ xốn xang, ao ước vì trước nay chẳng bao giờ có chuyện sinh đẻ không đau. Vì vậy, câu hỏi về bí quyết sinh nhanh, sinh dễ hoặc sinh trong 30 giây như trường hợp của bà mẹ trên đã trở thành đề tài hot nhất trong hôm nay. 

sinh-con

Kinh nghiệm sinh con nhanh của 1 bà mẹ trẻ

Trước lúc mang bầu em nặng 37kg, lúc bầu tăng lên 44kg, sinh con nặng 4kg, từ lúc đau bụng đến lúc sinh con chỉ vỏn vẹn 3,5 tiếng thôi, đẻ rất nhanh nên cũng không phải chịu đựng cơn đau đẻ nhiều, các mẹ thấy em giỏi không. Tất cả gói gọn trong bí kíp rất đơn giản nhưng cực kỳ công hiệu này ạ:

Khi bước vào tuần thai 38,5 mỗi ngày em ăn hoặc ép lấy nước uống 1 trái thơm nặng chừng 500 – 700gr. Cứ đều đặn như thế em ăn cho đến lúc đau bụng và lên bàn đẻ luôn đấy ạ.

Theo em được biết, sở dĩ thơm có tác dụng làm mềm và khiến cổ tử cung nhanh mở là do có chứa enzyme bromelain giúp làm mềm cổ tử cung.

Tuy dứa tốt là vậy, nhưng khi áp dụng cách này để dễ sinh các mẹ lưu ý giúp em mấy điều sau để không bị phản tác dụng:

- Chỉ nên ăn dứa ở 2 tuần cuối thai kỳ (từ tuần 38 trở đi). Tuyệt đối không nên ăn thường xuyên dứa trước tuần 38, đặc biệt 3 tháng đầu tiên vì nó khiến tử cung co bóp dễ gây sẩy thai.

- Tuần thứ 38 trở đi, chỉ nên ăn mỗi ngày từ 500gr – 700gr dứa thôi nhé, em nghe nói ăn nhiều quá sẽ gây tác dụng ngược, có thể làm mục nhau thì phải??? Mẹ nào biết rõ thông tin này vào xác nhận giúp em với để các mẹ yên tâm hơn. Mà ăn ít quá, thì cũng không phát huy tác dụng đâu nhé!

- Ngoài ăn dứa để giúp dễ sinh, các mẹ có thể ăn mè đen, uống sắn dây cũng rất hiệu quả đấy ạ!

Chút kinh nghiệm của em chia sẻ cùng các mẹ sắp vượt cạn, hi vọng các mẹ sinh thật nhanh, không đau đớn nhiều và mẹ tròn con vuông!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn