Nam Em lại nhận “gạch đá” khi tiết lộ người mới trùng với thời điểm nói chỉ yêu Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Sự mâu thuẫn trong lời nói của Nam Em ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, khiến sự đồng cảm ban đầu của cư dân mạng giờ trở thành sự ngán ngẩm.

Một lần nữa cái tên Nam Em lại nổi sóng showbiz với những thông tin về câu chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, lần này là chuyện tình cảm mới của người đẹp này chứ không phải câu chuyện với Trường Giang từng ồn ào thời gian trước kia.

Nam Em mới đây gây bất ngờ khi tiết lộ đang tìm hiểu Wook Suk Jung - bạn diễn Hàn Quốc trong MV của cô được 3-4 tháng. Hiện mối quan hệ này đang ở giai đoạn đầu.Ngay lập tức thông tin này khiến dư luận chú ý, không phải vì Nam Em tiết lộ tình cảm với bạn diễn Hàn Quốc mà vì thời điểm hai cô tìm hiểu người bạn này cũng là thời điểm cô lên báo khóc lóc kể chuyện tình buồn với Trường Giang.

Wook Suk Jung - bạn diễn Hàn Quốc trong MV của Nam Em.

Wook Suk Jung - bạn diễn Hàn Quốc trong MV của Nam Em.

Cụ thể, Nam Em tiết lộ cô và Wook Suk Jung đang ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ, tìm hiểu nhau được 4 tháng, nghĩa là cả hai bắt đầu vào khoảng tháng 4/2018. Thế nhưng, đầu tháng 6/2018, khi rộ lên tin đồn hẹn hò với Cao Bá Hưng, Nam Em vẫn mạnh mẽ tuyên bố cô chỉ yêu và có cảm giác với một mình Trường Giang.

Trước đó, Nam Em liên tiếp lên báo kể về chuyện của mình với Trường Giang trong nước mắt. Cô cho biết chuyện tình cảm của mình với Trường Giang chỉ kéo dài khoảng một tháng nhưng để lại cho cô rất nhiều cảm xúc khó quên.

Nam Em cho biết vì quá yêu Trường Giang mà cô thường xuyên mua hoa cẩm chướng để gửi tặng bạn trai Nhã Phương. Ngay cả khi đi shopping, cô luôn nghĩ tới việc phải mua đồ cho người thương. Nam Em tâm sự tình cảm giữa hai người chỉ ở nốt thăng, hoàn toàn không có dấu hiệu thuyên giảm. Kể từ khi biết rung động trước Trường Giang, hoa khôi đã nghĩ tới chuyện có thể chết vì người đàn ông này.

Nam Em từng nhận định: "Một thứ tình cảm không thể diễn tả được. Phải hiểu là khi tôi mang chuyện này ra nói thì nó quan trọng với tôi như thế nào".

20180320-cong-khai-yeu-truong-giang-nam-em-bi-hang-loat-sao-viet-chi-trich-1

Sự mâu thuẫn trong lời nói của Nam Em ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, khiến sự đồng cảm ban đầu của cư dân mạng giờ trở thành sự ngán ngẩm vì cho rằng Nam Em đang cố tình lợi dụng tên tuổi Trường Giang để PR cho các hoạt động nghệ thuật của mình.

Thời gian qua, cái tên Nam Em gần như gắn liền với một loạt scandal và hiện chưa có hồi kết. Từ lúc tuyên bố "lấn sân" sang con đường ca hát, Nam Em gây ra nhiều lùm xùm đến mức chỉ cần thấy cô xuất hiện với một scandal nào đó, khán giả sẽ biết ngay sắp tới cô chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Ví dụ như trong tháng 7, Nam Em gây bức xúc khi buông vô lăng xe hơi mặc dù đang chạy với tốc độ khá nhanh. Sau đó vài ngày, người ta lại thấy Nam Em ra mắt ca khúc mới Nỗi nhớ hóa băng cùng hàng loạt những tiết lộ về bệnh tình của bản thân.

Hay như trong tháng 6, Nam Em mang đến những câu chuyện xung quanh bộ váy đụng hàng với Nhã Phương và tin đồn hẹn hò với Cao Bá Hưng ngay thời điểm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Có thể thấy, từ một người đẹp nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả, Nam Em liên tục sa đà vào những ồn ào khiến nhiều người ngao ngán mỗi lần nhắc đến cô.

Còn với Trường Giang, có lẽ anh là người được lợi khi vì chuyện này mà dư luận cũng bớt đi phần nào ác cảm với nam diễn viên hài này. Nhiều người sẽ cho rằng, có lẽ chuyện với Trường Giang đang được Nam Em kể vống lên mà thôi chứ thực sự cũng không đến mức như vậy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn