Văn Anh "dở khóc dở cười" khi đặt mua bàn phím nhưng nhận về hàng cũ, phím có phím không

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên cũng nhắn nhủ đồng nghiệp và cư dân mạng chú ý khi mua hàng online.

Mới đây, nam diễn viên Văn Anh đã bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân. Anh đặt hàng 350 nghìn tính cả phí giao nhưng khi nhận hàng về lại làsản phẩm lỗi thời, chưa nói đến việc cũ rích, phím có phím không.

"Chuyện mua hàng. Mình thấy có cái bàn phím dễ thương, nhắn đặt mua thử về dùng. Mọi thứ đều ok đến khi mở hàng ra dùng. Ôi! Một chiếc bàn phím cỡ thập niên 90, đầy bụi đất, phím gãy một mất một còn như mới được đào dưới đất lên. Sau khi nhắn tin khiếu nại và muốn lời giải thích thì page này chặn tôi lun. Buôn bán có tâm vậy chắc sau này con cháu các bạn hưởng phúc đức lắm đó. Kính viếng", Văn Anh đã bức xúc khi nhận món hàng đã đặt mua.

vananh 1

Nam diễn viên cũng nhắn nhủ đồng nghiệp và cư dân mạng chú ý khi mua hàng online. 

Văn Anh là một trong những nam diễn viên tài năng, dù ít tham gia đóng phim nhưng đều gây dấu ấn. Ngoài ra anh còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc cùng Tú Vi.

Văn Anh - Tú Vi bén duyên sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình ca nhạc Bếp hát. Đến 11/2015 họ chính thức về chung một nhà và tháng 4/2018, tổ ấm của Văn Anh - Tú Vi chào đón con gái đầu lòng, tên thân mật là bé Cún.

vananh2

Tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều năm, Tú Vi không còn là cái tên xa lạ đối với công chúng. Người đẹp được khán giả yêu mến qua những vai diễn có chiều sâu cùng hình ảnh trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, cô còn là một “bà mẹ bỉm sữa” luôn hướng về gia đình. Sau khoảng thời gian hoạt động tích cực, Tú Vi sinh con gái đầu lòng và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí để lui về chăm sóc cho tổ ấm nhỏ.

Cách đây không lâu, Tú Vi đã không giấu được bức xúc khi bất ngờ bị antifan đồn đã bí mật ly hôn Văn Anh. Cụ thể, người này vào tận bài đăng của nữ diễn viên và để lại bình luận: "Ly hôn rồi sao không công khai cho mọi người biết" khiến công chúng vô cùng hoang mang. Trước tin đồn thất thiệt, Tú Vi lập tức đáp trả: "Trời, lạy. Bạn ở đâu ra? Bạn ăn bậy thì được nhưng nói bậy thì không được đâu nha bạn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link