Nam Thư đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích vì đi ăn cưới giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng liên tục gửi lời chúc đến "kiều nữ làng hài" cùng người mẹ của cô.

Mới đây, Nam Thư bị một tài khoản chỉ trích vì hành động đi đám cưới giữa mùa dịch, Nam Thư lên tiếng: "Dạ thưa anh, anh thấy mỗi ảnh em mặc một bộ khác nhau không ạ? Đây là tập hợp ảnh Thư đã chụp với mẹ". Không chỉ dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn gây chú ý bởi câu chốt vô cùng "chất chơi": "Anh chơi Facebook lâu chưa ạ?".

namthu

Bên cạnh đó, Nam Thư cũng chia sẻ thêm về người mẹ của mình. Cô viết: "Chúc mừng ngày của Mẹ. Mong Mẹ của Bé sẽ luôn khoẻ nè, xinh đẹp nè, vui vẻ nè. Cảm ơn Mẹ vì nếu không có Mẹ chắc con cũng không biết nghệ thuật là gì. Cảm ơn Mẹ đã hướng con đi đúng điều mà con giỏi nhất". Động thái này của Nam Thư nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Nam Thư nổi tiếng với nhiều vai diễn, được mệnh danh là "kiều nữ làng hài" với nhiều vai diễn cũng như thành công trong giải trí. 

Trước đó, trong một chương trình, mẹ Nam Thư vừa chia sẻ, 12 năm qua cô chưa về quê ăn Tết khiến khán giả vô cùng “sốc". Năm nay, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đưa Nam Thư về quê nhà của cô nàng tại Vũng Tàu. Mẹ Nam Thư khi nhìn thấy con gái không giấu được nước mắt và đã bật khóc. Mẹ Nam Thư tâm sự: “Lâu rồi mới có bữa cơm như vậy, tính ra 12 năm rồi Thư chưa về đón Tết. Nhiều khi buồn vì con gái không về nhưng Thư mắc công việc, đam mê quá nên có về được đâu".

namthu. 2

Bà bật khóc: “Mỗi lần ăn cái gì ngon là tôi nhớ con. Tết người ta xum vầy, còn con mình ở trên thành phố nên tôi buồn". Còn ba nữ diễn viên cho biết năm nào con gái cũng gọi điện và hứa sẽ về nhà cùng gia đình. Tuy nhiên, vì bận rộn nên không về được. Giờ đây, khi biết công việc của con gái, ông không còn buồn nữa và còn động viên vợ: “Thôi, năm nay con về được là vui rồi, khóc chi nữa”.

Đối với Nam Thư cô nàng nghĩ rằng bản thân mình phải làm sao để xứng đáng với cái tên ba mẹ đặt, phải gây dựng danh tiếng từ cái tên này và bây giờ cũng coi như đã thành công được một phần. Dù không biết là câu chuyện gì bên trong nhưng nhiều khán giả đã chỉ trích Nam Thư vì hành động này. Có người nói rằng "muốn thì người ta sẽ tìm cách, không muốn thì tìm lý do". Điều kiện địa lý nơi Nam Thư làm việc và nhà chưa đến 200 cây số nhưng 12 năm không về, đây quả thực là điều đáng trách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link