Cát Phượng xúc động gửi lời nhắn nhủ con trai cưng: "Ước gì con đừng lớn"

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng xúc động khoe ảnh con trai lúc còn bé nhưng nhìn ảnh khi trưởng thành mới choáng.

Cách đây ít phút, nghệ sĩ Cát Phượng đã đăng tải loạt ảnh con trai cưng và nhắn nhủ đến bé Bom và mong ước con đừng lớn.

Cụ thể, nữ nghệ sĩ đã viết: "Ước gì con đừng lớn. Con cứ luôn nhỏ để mẹ luôn được bên cạnh con. Mẹ được nằm cạnh con, ôm ấp con, hát ru cho con ngủ. Lúc con còn nhỏ, đặt đâu con nằm đó, cho gì con ăn đó. Ăn xong tự chơi đồ chơi, chơi chán con lăn ra ngủ, không khóc, không đòi mẹ.

Mẹ đi diễn đâu dù gần hay xa mẹ đều đưa con theo, quăng con nằm phía sau xe, chỗ mình dùng để vali đồ này nọ - Bom thích nằm sau xe lắm. Và Bom ngủ ngon lành, đến điểm diễn Bom xuống chạy lon ton chơi, thấy mẹ lên sân khấu diễn, Bom đứng dưới xem và vỗ tay. Dĩ nhiên lúc đó Cát có nhờ các em trong đoàn giữ Bom giúp. Nhớ lúc chạy show các tỉnh xa, những con đường chạy mấy cây số không có một bóng người khi đêm xuống. Bom đặt cho những con đường đó tên là: Những con đường đáng sợ.

Empty
Empty
Empty

Hiện tại Bom đã lớn, Bom không còn theo mẹ, đồng hành cùng mẹ trên mọi nẻo đường nữa. Vì Bom phải học. Bom lớn rồi và từ khi Bom lớn. Cát lui về ở ẩn. Nói ở ẩn nghe cho nó thấy ghê xíu chứ thật ra là Cát không nhận bất kỳ show nào nữa chủ yếu là muốn ở nhà gần Bom hơn, dạy dỗ Bom nhiều hơn. Lo cho Bom ăn uống nhiều hơn. Vì với Cát, Cát sợ nhất 1 điều mình bỏ con đi hoài, lo chạy lao đầu vào kiếm tiền mà bỏ quên con.

Rồi con sẽ có những suy nghĩ lệch lạc, con sẽ chơi vơi về cảm xúc, con bơ vơ về tình thương, rồi con sẽ buồn, sẽ nghe lời bạn bè có những ý kiến xấu thì con mình sẽ như thế nào. Lao vào hút chích chăng? Nếu không thì con mình sẽ bị tự kỷ về tinh thần chăng. Nghĩ đến những điều này Cát rất sợ. Và thế là Cát rút lui sàn diễn. Không nhận show nữa. Show nào Cát thích lắm Cát mới ló cái mặt mình ra xíu cốt yếu cho khán giả thương yêu thấy Cát còn sống tốt và làm việc đầy năng lượng.

Rất nhiều người muốn biết cuộc sống của Cát hiện tại, Cát không đi diễn nữa vậy tiền đâu xài và nuôi con? Sáng đúng 6h15 Cát dậy, nấu đồ ăn cho Bom ăn. 6h30 gọi Bom dậy và xuống ăn. 7h Bom thay đồ và Cát chở Bom đến trường. Trên xe Bom nằm ngủ tiếp. Khi Bom đến trường, Cát vào siêu thị đi chợ, xong Cát cà phê. Xong 11h về nấu cơm, và viết kịch bản, chiều đi đón Bom. Nếu ngày nào có công việc thì Cát đi đến chiều 5h đón Bom về. Có khi bận đến khuya thì Bom đi grab về".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link