Anh trai Bảo Thy lên tiếng khi em gái bị nghi mượn hình ảnh cháu trai để ngầm báo tin mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Anh trai của Bảo Thy đã thay lời muốn nói cho cô em gái xinh đẹp khi bị fan hối thúc chuyện sớm sinh con.

Thời gian gần đây, Bảo Thy liên tục vướng nghi vấn mang bầu. Hay nhiều khán giả còn đặt nghi vấn: Phải chăng Bảo Thy đang mượn ảnh cháu trai để khoe khéo “tin vui”?

Mới đây, anh trai Bảo Thy – doanh nhân Bảo Trần cho biết vừa qua là sinh nhật con trai Cao Triết nên cả nhà đã có một buổi tiệc đơn giản, thân mật. Bảo Thy là khách mời đặc biệt trong buổi tiệc này, cô dành nhiều thời gian để ôm hôn cháu trai Kem của mình.

Empty
Empty

Bảo Trần tiết lộ em gái Bảo Thy là người rất yêu trẻ con nên thường xuyên có thói quen chơi với hai cháu ruột. Về phía Bảo Thy cũng đã có động thái chia sẻ thẳng thắng: “Người hâm mộ đều biết Thy là một người rất mê con nít. Bản thân Thy và anh xã rất yêu mến trẻ con. Tất nhiên cả hai cũng đang rất muốn có em bé trong nhà để không khí gia đình mình thêm vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc hơn. Hiện tại, Thy và anh cũng đã có những kế hoạch có con rồi. Thy không thể nói trước điều gì nhưng cả hai sẽ thông báo đến mọi người ở thời điểm thích hợp nhất".

Trước đó,  Bảo Thy cũng đã nhiều lần chia sẻ về việc có em bé. Cụ thể trước đó khi Ưng Đại Vệ gợi ý “làm lần 2 đứa rồi đi du lịch”, cô trả lời: “Em quyết định đi chơi cho đã rồi mới có baby (em bé) nha. Em rút kinh nghiệm sâu sắc từ tất cả xung quanh”.  Cô cũng chia sẻ bản thân không bị gia đình thúc ép hay phải thay đổi. Những gì họ mong muốn là cô sống hạnh phúc. Ngay cả chồng Bảo Thy cũng tương tự, theo lời người đẹp thì: “Anh muốn tôi cứ tận hưởng rồi mới nghĩ đến chuyện sinh con. Việc con cái cả hai đã chuẩn bị tâm lý sẵn, nhưng trước mắt vợ chồng tôi muốn".

Nói về người chồng của mình, Bảo Thy tâm sự: ""Thy không cho phép mình yêu sai. Từ lúc trái tim biết rung động, có cảm xúc đến giờ, nếu nói chưa từng có ai theo đuổi hay tìm hiểu ai thì là nói dối. Nhưng đến khi gặp anh, đó là lần đầu tiên Thy cảm nhận tình yêu là như thế nào. Lần đầu tiên Thy yêu và được yêu. Lần đầu tiên chính thức có người yêu. Và người đó bây giờ Thy được gọi anh là chồng. Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất, là một cô công chúa ở đời thực".

Chồng Bảo Thy cũng là người luôn biết quan tâm, chăm sóc cho vợ: "Anh luôn thức dậy trước vợ, biết hết các món ăn mà tôi thích và dặn người giúp việc nấu ăn như thế nào. Nhiều lúc tôi dậy trễ, mọi thứ đã sẵn sàng. Trong khi, đó là công việc mà một người vợ cần làm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link