Mấy ai như Hari Won - Trấn Thành, chồng giấu cân vợ lại ngày càng khoe

( PHUNUTODAY ) - Mặc Trấn Thành cố gắng giấu chuyện "phát tướng", Hari Won lại vô tư khoe thân hình tăng cân của cả hai.

Trấn Thành và Hari Won đang trải qua chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Hàn Quốc - quê hương của nữ ca sĩ. Trên trang cá nhân, cô liên tục đăng tải những khoảnh khắc đi ăn uống, mua sắm cùng ông xã.

Mới đây, nữ ca sĩ lại khiến không ít người thích thú khi đăng tải hình ảnh selfie cùng Trấn Thành và không ngại công khai thông tin cả hai đã tăng lên 3kg trong kỳ nghỉ."Không biết sao giảm cân lại.Chết rồi! Mập lên hết rồi!", Hari Won hài hước than.

hari-1-1563633688542461737422

Trong ảnh, có thể thấy Trấn Thành hiện tại sở hữu thân hình đầy đặn, khuôn mặt tròn trịa, dễ thương. Trước đó, cũng chính vì thân hình tăng cân đến chóng mặt mà anh bị đồng nghiệp hài hước gọi bằng tên thân mật là "Đuông Dừa".

Không ngại khoe thân hình tăng cân, Hari Won - Trấn Thành nhận về những lời bình hài hước từ dân mạng. Em gái Hari Won so sánh Trấn Thành là "bé heo" và nhận xét: "Anh rể tui mập như bé heo, dễ thương ghê".

hari-15636336885471786587159

NTK Đỗ Long lại gửi lời đến Hari Won: "Em luôn sợ mập nhưng anh coi youtube thấy em vẫn luôn ăn không ngừng". Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ cũng khuyên cặp đôi không nên giảm cân để giữ sức khỏe và tinh thần vui vẻ, thoải mái: "Chế xinh mà không cần phải giảm cân đâu! Chỉ có ông Xìn Đuông Dừa mới cần giảm cân thôi", "Mập mới khỏe mạnh. Ốm quá dễ bệnh"...

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won rủ nhau tăng cân nhưng fan hâm mộ lại khen ngợi vẻ ngoài dễ thương, tròn trịa của cả hai.

Đây không phải hình ảnh duy nhất cho thấy sự tăng cân mất kiểm soát của Trấn Thành thời gian qua. Rất nhiều bức ảnh được nam danh hài đăng tải trên mạng xã hội cũng để lộ ngoại hình đang ngày càng... mũm mĩm.

Hari Won từng phấn khích chia sẻ: "Em chắc không tự tin về bản thân mình, áp lực thật vì chồng em là một MC khá là nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích. Em thấy anh ấy cũng khá đẹp trai nữa.

Vậy nên khi bị ai chê già, em lo chứ bởi anh Thành luôn thích phụ nữ biết chăm sóc sắc đẹp bản thân. Xấu đi là điều em sợ lắm, nên em chọn một phương án khác. Em cho anh Thành ăn thật nhiều để mập lên. Từ đó, đi đâu em cũng đều được khen đẹp luôn".

Cân nặng luôn là một vấn đề tế nhị đối với các nghệ sĩ nhưng đối với các "thánh nhây" như Trấn Thành thì đây lại là một biện pháp cực hiệu quả để "xát muối" vào trái tim nam MC.

Và không biết có phải ai cũng nắm được "nhược điểm" của Trấn Thành hay không mà hết chương trình này đến chương trình khác như "Giọng ải giọng ai, "Thách thức danh hài", "Ca sĩ thần tượng"... cứ lần nào xuất hiện là Trấn Thành luôn bị "mỉa mai" về cân nặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link