Vân Dung lên phim ăn mặc dìm hàng tơi tả, ngoài đời lại sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ hài Vân Dung bị "dìm hàng" tơi tả trên phim nhưng ngoài đời cô chuyên diện các item thời trang thời thượng, nhan sắc U50 trẻ trung phơi phới.

Nghệ sĩ hài Vân Dung năm nay đã bước sang tuổi 46 nhưng cô vẫn giữ mãi nét trẻ trung như ngày nào. Cô là một trong những ngôi sao làng hài phía Bắc khi không chỉ diễn hài mà còn tham gia nhiều phim như: Hướng dương ngược nắng, 11 tháng 5 ngày... Mới đây, nữ nghệ sĩ vừa có dịp "tái xuất" trong một bộ phim mới, ngay lập tức gu thời trang của cô gây chú ý. 

Empty

U50 diện bộ cánh đậm chất mùa đông Hà Nội với gam màu tối. 

261337932_440555330766124_2092576297031731036_n-down-1639040013-22-width900height1201

Trong phim này, cô sẽ vào vai mẹ đẻ của Lã Thanh Huyền, mẹ vợ của Việt Anh. Một bà mẹ quê mùa lên thành phố thăm con hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống thú vị. Lần này, Vân Dung chắc chắn sẽ tiếp tục tạo nên một vai diễn đáng nhớ. 

Empty

Trước đó, hình ảnh bà chủ xóm trọ trong truyền thuyết được Vân Dung hoá thân vô cùng hài hước, thân thiện và gần gũi. Các item chuyên dụng như váy hoa, áo hoa được U50 trưng dụng triệt để. Không những vậy, cô còn mix & match tông xuyệt tông phụ kiện, tóc tai.

Empty

Ngoài ra, những bộ cánh của các Táo năm nay được trang bị sành điệu với nhiều chi tiết thời trang và bay bổng hơn.

Vân Dung lên phim chuyên đảm nhận các vai diễn trào phúng nên phong cách áo quần của cô cũng thường khá hài hước. Tuy nhiên ngoài đời cô lại vô cùng sành điệu. 

Empty

Mới đây, cô vừa có dịp thả dáng ở biển trời Hải Phòng trong set đồ len ôm body đã mắt.

Empty

Dường như người đẹp màn ảnh rất thích set đồ ôm dáng khoe đường cong này mà tậu liền 2 bộ với 2 gam màu pastel khác nhau

Empty

Vừa hay, bài đăng liền trước đó, Vân Dung hé lộ tấm hình khoe vóc dáng cũng như phong cách thời son trẻ khi còn nổi tiếng là thí sinh hoa hậu. 

Empty

Vân Dung năm nay cũng đã là phụ nữ tuổi trung niên, cô có xu hướng chọn các bộ cánh được thiết kế chiết eo, xoè nhẹ.

Empty

Cô thích các thiết kế có chi tiết bèo nhún cầu kì ở phần thân trên một chút bên cạnh những item đầm hoa. 

Empty

Khi không diễn những vai hài trên sân khấu, Vân Dung lại đẹp đằm thắm trong những khoảnh khắc đời thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link