Showbiz 9/12: Xôn xao tin Anh Đức và bạn gái chia tay, Mạnh Quỳnh nói về tin đồn hát cùng con gái Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng cho rằng, cả hai không có bất cứ dấu hiệu tương tác nào, hay rò rỉ bằng chứng hẹn hò nhiều như trước.

anhduc (2)

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Uyên Tô - bạn gái Anh Đức bất ngờ chia sẻ hai dòng trạng thái khá buồn bã, ẩn ý chuyện tình cảm đã tan vỡ. Cô viết: "Một câu chuyện tình đã nghĩ là rất đẹp, nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu được thôi. Nên là thôi duyên mỏng thì chịu thôi chứ sao giờ. Câu chuyện đã đến lúc phải có hồi kết rồi. Sự thật thì cũng là sự thật không thể che dấu mãi được. Mình muốn văn minh, nhưng người ta chọn cách không văn minh thôi. Hôm nay nói đến đây thôi". Cư dân mạng cho rằng, cả hai không có bất cứ dấu hiệu tương tác nào, hay rò rỉ bằng chứng hẹn hò nhiều như trước.

manhquynh

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đã đồn thổi thông tin cho rằng, Mạnh Quỳnh sẽ có tiết mục song ca với con gái của cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm. Mới đây nhất, Mạnh Quỳnh đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn này. Anh bày tỏ sự ngạc nhiên rằng: "Trời! Đừng tin mấy "tin vịt" đó. Làm gì có chuyện Mạnh Quỳnh song ca với Wendy? Không có chuyện đó đâu. Wendy không phải ca sỹ thì làm sao hát được".

hoa-hau-thuy-tien-bi-khan-tieng-chia-se-ke-hoach-su-dung-40000-usd-bc7d9342

 Vì lịch trình sau đăng quang Hoa hậu khá dày nên sức khỏe của tân Hoa hậu Thùy Tiên cũng không được tốt. Cô cho biết  sau khi hoàn thành trả lời phỏng vấn báo chí ngày thứ 2 thì cô có dấu hiệu khan tiếng và không thể tiếp tục trả lời với báo chí tại quê nhà Việt Nam. Bên cạnh đó, Hoa hậu Thùy Tiên cũng tâm sự hiện tại cô cũng bị sút cân vì thời gian qua sợ bị tăng cân nên hạn chế ăn tinh bột. Hiện tại, người đẹp đang cố gắng ăn uống điều độ đủ chất để sức khỏe tốt nhất sẵn sàng tham dự các sự kiện sau đăng quang.

huonggiang

Mới đây dân mạng bắt trọn khoảnh khắc Hương Giang và Matt Liu dính như sam trên sân golf. Dù chưa xác định thời điểm Matt Liu và Hương Giang bị bắt gặp hẹn hò nhưng có thể thấy cặp đôi trông rất hạnh phúc, vui vẻ. Nàng Hậu có những hành động chăm sóc bạn trai rất ân cần và chu đáo. Nhìn khoảnh khắc xứng đôi vừa lứa này như vợ chồng son, dân tình càng thêm trông chờ ngày Matt Liu rước nàng về dinh.

viethuong

Trong ngày giỗ đầu tiên của Chí Tài, danh hài Việt Hương đã làm buổi lễ cúng tại nhà để tưởng nhớ. Việt Hương cho biết, cô không dám mời ai vì tình hình dịch Covid-19 vẫn đang nhiều diễn biến phức tạp và muốn không khí thân mật như một bữa cơm gia đình đúng như hồi cố danh hài còn sinh thời. Việt Hương suýt khóc mấy lần khi kể về những kỉ niệm với đàn anh. Cô cho biết, mình không dám facetime với Phương Loan vì sợ sẽ khóc.

1656113214915087288928422420303181442576345n-16171776779571054807331

Lê Dương Bảo Lâm mới đây cập nhập tình hình sức khỏe của con gái sau mổ. Sức khỏe ái nữ sau phẫu thuật tốt, đã được xuất viện về nhà. May mắn vết mổ lần này của Bảo Nhi không sưng, đau như lần trước vì lỗ rò nhỏ hơn. "Hôm qua bé Nhi đi mổ về rồi nè cô chú. Nhi mạnh mẽ lắm, không kêu đau luôn cô chú ơi... Thương ghê", nam diễn viên cho hay. Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cho biết hết tổng 21 triệu phẫu thuật. "Từ nay Nhi không bị gọi là lỗ tai thối nữa rồi, vui vẻ lên con", anh bông đùa con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link