Gợi ý 13 cách mix áo len mỏng cho những ngày đông có nắng chuẩn thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là loạt cách diện áo thun dài tay/áo len mỏng chuẩn đẹp, các nàng đừng bỏ lỡ nhé!

Vào những ngày không quá lạnh, những chiếc áo len dày sụ, hay áo cổ lọ không thích hợp để chị em mặc hàng ngày. Sự thay thế hoàn hảo giờ đây là áo thun dài tay, hoặc những chiếc áo len tăm mỏng. Những kiểu áo này dù mỏng vẫn đủ để giữ ấm, khi ra ngoài đường thì chị em chỉ cần khoác một chiếc áo blazer, áo trench coat hoặc áo phao mỏng là hợp lý.

Áo thun dài tay/áo len mỏng tuy không khó để mặc, nhưng chị em tốt nhất vẫn phải có cách mix match hợp lý. Dưới đây chính là loạt cách diện áo thun dài tay/áo len mỏng chuẩn đẹp, các nàng đừng bỏ lỡ nhé!

Empty

Áo thun dài tay, cổ thuyền vô cùng trẻ trung khi mang màu trắng kem sáng sủa. Khi kết hợp với quần âu xanh nhạt, tổng thể trang phục ghi trọn điểm thanh lịch, trang nhã.

Empty

Áo thun mỏng, ôm nhẹ vóc dáng sẽ làm bật lên nét quyến rũ, muốn xen lẫn vẻ phóng khoáng, chị em nên kết hợp mẫu áo mỏng với quần âu ống suông.

Empty

Áo thun màu xanh đậm, kết hợp với quần kaki màu hồng đất toát lên vẻ "tây tây" rất chuẩn mốt. Đôi giày Oxford da lộn là một lựa chọn hoàn hảo để kết lại bộ đồ.

Empty

Combo áo thun màu xanh nhạt kết hợp với chân váy ngắn màu be này rất trẻ trung, mà vẫn thanh lịch.

Empty

Áo len mỏng cổ tim, oversized là item giấu dáng rất tốt, còn tạo hiệu ứng giúp chị em trông thanh mảnh hơn. Kết hợp mẫu áo này với quần ống rộng, sơ vin gọn gàng, chị em dễ ghi điểm thanh lịch.

Empty

Áo thun cổ vuông vừa trẻ trung, vừa sang trọng, lại chẳng kém phần gợi cảm. Bạn cũng không cần mix&match quá cầu kỳ, chỉ cần kết hợp với quần jeans ống rộng/quần jeans ống đứng là đẹp không cần chỉnh.

Empty

Màu hồng đang là mốt của năm, và bạn hãy ghim ngay công thức áo thun hồng + quần jeans trẻ trung mà rất sành điệu này.

Empty

Áo len mỏng, cổ bẻ mix với quần âu mang tông màu nâu, chốt lại bằng đôi giày Oxford, tổng thể trang phục sẽ rất sang xịn mịn.

Empty

Áo len mỏng tông màu trắng + quần âu màu pastel và sneaker trắng là một sự kết hợp không bao giờ "fail".

Empty

Bạn dễ dàng có được vẻ ngoài trẻ trung và tao nhã, chỉ bằng cách kết hợp áo thun màu be với quần jeans trắng.

Empty

Áo len mỏng + chân váy ngắn và boots cao cổ này mang đến cho quý cô trên đây vẻ ngoài yêu kiều, sang chảnh. 

Empty

Áo thun kẻ ngang là item đáng bổ sung cho tủ đồ vì độ thời thượng, chuẩn mốt với thời gian, kết hợp với quần jeans trắng thì tạo nên set đồ vừa "tây", vừa thanh lịch.

Empty

Áo len mỏng tông màu xám, quần âu xuyệt tông, túi xách đen basic, tổng thể trang phục trên vẫn toát lên vẻ sang xịn mịn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link