"Thiên thần lai" Nancy sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng chuyên diện đồ sến sẩm, dìm hàng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là những bộ cánh thảm đỏ gây thất vọng, vì làm phí hoài nhan sắc cùng các nét riêng đầy quyến rũ của "thiên thần lai" Nancy.

Trong số các mỹ nhân Kpop, Nancy của Momoland là một trong những nhan sắc trội bật nhất. Cô sở hữu vẻ đẹp lai quyến rũ, vừa có nét đáng yêu vừa có nét cá tính. Bên cạnh đó cô cũng sở hữu vóc dáng gợi cảm, nhưng stylist của Momoland lại không khai thác hết được những nét quyến rũ mà trái lại còn thường xuyên chọn cho cô nàng những bộ trang phục khó hiểu.

Mỗi lần đi sự kiện là dân tình lại được phen thất vọng vì cô mặc đồ luôn để lộ nhược điểm. Đặc biệt là chỉ nói riêng thời trang thảm đỏ, style của Nancy thường xuyên khiến công chúng tiếc nuối vì nữ idol có nhiều bộ cánh sến sẩm, chán đời. Chỉ cần nhìn những bộ cánh thảm đỏ này bạn sẽ tiếc ngẩn ngơ vì stylist đã làm phí hoài nhan sắc cùng các nét riêng đầy quyến rũ của "thiên thần lai" Nancy.

Empty

Tại AAA 2021, Nancy bùng nổ visual với mái tóc nhuộm đỏ tím nhưng trang phục của Nancy lại hoàn toàn lạc quẻ với dung mạo rực rỡ của cô nàng. Bộ váy vừa ngắn, vừa mỏng manh của Nancy quá sức đơn điệu, trông như váy ngủ.

Empty

Lyout trang điểm của cô nàng cũng không có gì chê và đôi khuyên tai "lồng lộn" đã góp phần tăng vẻ lộng lẫy cho nữ idol. Thế nhưng vấn đề lại nằm ở chiếc váy cô diện. Thiết kế này trông hơi "dừ.

Empty

Kết hợp áo blouse dáng babydoll với quần short siêu bó, stylist của Momoland đã tạo nên set trang phục vừa sến, vừa kém sang chảnh. Chưa kể là áo blouse phom dáng lùng bùng còn tạo cảm giác vóc dáng bị to ngang. Rất may, nhan sắc xinh đẹp, kiểu tóc yêu kiều ngày hôm đó của Nancy đã "vớt vát" lại được chút đỉnh. 

Empty

Đầm sequin cô diện lại không được chỉnh sửa khéo léo, dẫn đến việc để lộ vòng eo thô trong một số góc chụp. Chưa hết, phom dáng dài lại kém vừa vặn của chiếc váy còn khiến chiều cao của Nancy bị "ăn bớt", tổng thể cũng vì vậy mà kém hoàn hảo, trong khi đây hoàn toàn có thể trở thành outfit lộng lẫy.

Empty

Bộ đồ diêm dúa với phần corset mang tông màu hồng tím, vải bóng bẩy này của Nancy có thể giúp cô nổi bần bật nhưng ở đây lại mang cảm giác hơi que, chứ không được thời thượng cho lắm. Rất may, nhan sắc xinh như búp bê của Nancy vẫn khiến người ta phải trầm trồ, khen ngợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link