Vận may của 12 con giáp trong năm 2022: Ăn ở có phúc thì có phần

( PHUNUTODAY ) - Vận cũ qua đi, những điều may mắn, bất ngờ sẽ chờ đợi 12 con giáp ở phía trước.

Tuổi Tý

Cung Quan Lộc thúc đẩy tài vận tiền bạc của Tý. Dù Tý làm công việc gì cũng rất phát triển. Cung hôn nhân vượng, người độc thân thì thoát ế, thậm chí là hỷ sự. Người có gia đình thì tình cảm mặn nồng, gia đình có thêm thành viên.

Năm 2022 Kim sinh Thủy vượng nhân duyên, ăn nói, ngoại giao, đại cát đại lợi, hóa thù thành bạn.

Tuổi Sửu

Chính Quan cát tinh thúc đẩy tài lộc, công việc thuận buồm xuôi gió. Người làm ăn xa dễ gặp được quý nhân, thăng chức tăng lương ầm ầm. Thiên Y quý nhân giúp Sửu tránh được những tai họa bất ngờ.

Vận duyên được sao Hồng Loan chiếu nên hôn nhân tình cảm đều thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Dần

Dần được Văn Xương quý nhân giúp ích nhiều cho sự nghiệp, công danh và tài vận nơi làm việc. Dự báo thăng quan phát tài. Là nữ mệnh thì giỏi việc nước, đảm việc nhà, giúp chồng dạy con làm gì cũng giỏi.

Năm nay Nguyệt Đức quý nhân phù trợ nên nhân duyên của Dần đẹp như hoa nở mùa xuân, đi đâu cũng có người nâng đỡ.

Tuổi Mão

Cung phúc đức gặp được Chính Quan, Chính Ấn cát tinh nên Mão gặp dữ hóa hành, thúc đẩy công danh sự nghiệp. Năm nay nhân duyên tốt đẹp, người lẻ bóng sẽ có đôi, người đã có nửa kia có thể sẽ kết hôn.

Đặc biệt cung tài lộc được quý nhân giúp đỡ lợi cho việc kiếm tiền, mua bán, khởi nghiệp.

Tuổi Thìn

Cung phúc đức được các ngôi sao may mắn đồng loạt chiếu sáng. Cả năm Thìn có quý nhân giúp đỡ, gặp khó khăn cũng dễ dàng hóa giải.

Cung tài lộc được Thiên Quan nâng đỡ, tài lộc sự nghiệp cả năm thuận lợi. Nếu làm quan thì vượng phát, nhân viên thì thăng quan tiến chức, sự nghiệp hanh thông.

Tuổi Tỵ

Năm nay nhân duyên đại cát đại lợi, quý nhân giúp kiềm chế tiểu nhân. Đường tình duyên của Tỵ giống như đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi.

Cung tài lộc gặp Chính Tài nên của cải vô biên, tiền kiếm được không thể đo lường được. Nữ tuổi Tỵ gặp được vận may lớn, gia tăng tài sản.

Tuổi Ngọ

Cung phúc đức gặp Tam Hợp Đế Vượng nên năm 2022 Ngọc có phúc vận đại cát đại lợi. Con giáp này giỏi làm ăn, cộng thêm vận khí sự nghiệp cả năm vượng phát nên dễ mà được thăng quan tiến chức, sự nghiệp hanh thông.

Nữ mạng gặp được đại quý nhân thúc đẩy sự nghiệp, vượng phu ích tử, nuôi dạy con cái khôn ngoan. Chuyện tình cảm vợ chồng hạnh phúc, thích hợp để sinh con.

Tuổi Mùi

Đường tình duyên mỹ mãn, tài lộc cũng thuận lợi. Thích hợp lập gia đình và sinh con đẻ cái. Được quý nhân tương trợ nên người độc thân dễ gặp gỡ bạn bè khác giới làm công chức.

Nữ mệnh thì được quý nhân dìu dắt, vượng phu ích tử. Chính Tài giúp đỡ cho cung quan lộc của Mùi, tiền bạc ổn định.

Tuổi Thân

Năm nay Thân cưới hỏi hay hôn nhân đều đẹp. Sinh con thông minh ngoan ngoãn. Nữ mệnh độc thân dễ tìm được ý trung nhân của đời mình.

Được Dịch Mã quý nhân thôi thúc nên mồm mép khéo léo nhanh nhẹn, thúc đẩy vượng khí cả năm, trấn áp hung tinh. Gặp khó khăn dễ được quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Dậu

Tình duyên của Dậu năm 2022 gặp nhiều may mắn. Người đang cô đơn sẽ tìm được mối lương duyên đẹp. Người đã kết hôn có hôn nhân hạnh phúc, có thể đón thêm thành viên.

Thương Quan cát tinh nhập mệnh nên nhiều phúc khí, làm gì cũng may mắn. Khó khăn sẽ có người giúp đỡ, kẻ gian không có cơ hội hãm hại.

Tuổi Tuất

Năm 2022 các mối quan hệ của Tuất đều tốt đẹp. Người độc thân dễ thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ của người khác phái. Có tin vui kết hôn, sinh con đẻ cái. Đời sống tình cảm phong phú. Nếu có thêm em bé tuổi Nhâm Dần thì phúc lớn mệnh lớn.

Cung tài lộc vượng phát, Tuất liên tiếp thăng quan tiến chức, quý nhân đến tận cửa, nữ mệnh gặp nhiều may mắn hơn nam mệnh.

Tuổi Hợi

Đường tình duyên của Hợi có cát tinh chiếu mệnh, tình cảm mỹ mãn, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trong sự nghiệp Hợi được cấp trên dìu dắt đề bạt, liên tiếp thăng chức tăng lương, sự nghiệp có thành tựu lớn.

Đường tài vận được người khác giúp đỡ kiếm tiền, dễ có được nhiều của cải.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link