Vận mệnh của người tuổi Dậu năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 này, vận mệnh của người tuổi Dậu có nhiều thay đổi lớn.

Vận mệnh của người tuổi Dậu năm 2018 tốt hay xấu?

Sự nghiệp

Trong năm 2018, sự nghiệp người tuổi Dậu sẽ gặp khá nhiều may mắn. Do có cát tinh phù hộ bởi vậy nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.

Công việc sẽ có lúc khó khăn lúc thuận lợi, có thành có bại nên mệnh chủ cứ thuận theo tự nhiên, sẵn sàng đón nhận mọi tình huống và làm hết sức có thể. Thành hay bại là chuyện thường, điều quan trọng là bạn đã tích lũy được những kinh nghiệm quý báu mà có tiền chưa chắc đã mua được.

Tuổi Dậu cần xác định rõ mục tiêu ngay từ đầu, không nên mơ mộng quá nhiều xa rời thực tế. Làm việc chậm mà chắc, tiến từng bước một còn hơn nóng vội mà phạm sai lầm, lĩnh hậu quả đáng tiếc.

Tình cảm

Tình cảm tuổi Dậu năm 2018 chịu nhiều tổn thương tinh thần, mâu thuẫn gia tăng do Dậu Tuất tương hại. Dù là người đã kết hôn hay mới yêu cũng khó tránh khỏi lục đục, tranh cãi liên miên. 

Nếu bạn không thường xuyên ra ngoài giao lưu với bạn bè của mình thì rất khó để cho bạn tìm thấy một nửa của mình. Nếu bạn thường xuyên tham gia các hoạt động du lịch với bạn bè và người thân thì cơ hội sẽ lớn  hơn.  Dù vậy, trong năm nay tình duyên của bạn vẫn được đánh dấu tích cực. Bạn sẽ có vài người bạn mới rất tốt.

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Dậu không lý thưởng, ốm đau bệnh tật là điều khó tránh. Nguyên nhân của việc này là do lâm cục diện Hại Thái Tuế, lại có Bệnh Phù hung tinh chi phối. Bản mệnh cần có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, đúng giờ giấc, tăng cường rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên hơn.

Đồng thời cũng cần đảm bảo an toàn trong khi đi lại, tham gia giao thông đúng luật tránh tai nạn, va quệt xe cộ. Đôi với những bản mệnh làm việc trong môi trường nguy hiểm thì càng cần nâng cao nghiệp vụ bảo hộ, thường xuyên kiểm tra thiết bị đề phòng hỏng hóc, xảy ra sự cố bất ngờ.

vanmenhtuoidau.phunutoday

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005

Tuổi Ất Dậu nam mạng năm này bị sao Thái Dương (tốt) chiếu mệnh, do đó việc làm ăn khá suôn sẻ, đi xa sẽ có tài lộc, nhất là vào khoảng thời gian tháng 6 và tháng 10. 

Trong năm Mậu Tuất tuổi Ất Dậu nữ mạng bị sao Thổ Tú (xấu) chiếu mệnh, cần đề phòng tháng 4 và tháng 8, có kẻ tiểu nhân hãm hại dẫn tới, gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền.

Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993

Quý Dậu nam mạng được sao Thái Âm chiếu mệnh nên việc làm ăn vô cùng phát đạt, mọi việc đều được hanh thông vào tháng 9. Cần cẩn thận tháng 11 âm lịch, có thể gặp phải bệnh hoạn bởi vì, sao này cửu kiết thập nhất ác. 

Nữ Quý Dậu có sao Thái Bạch (tốt) chiếu mệnh vì thế gia đạo yên bình, có quý nhân giúp đỡ. Cần cẩn thận trong tháng 5, thường bị đau ốm, nên ngừa tiểu nhân và đưa đến sự tranh chấp.

Tuổi Tân Dậu 1981 

Tuổi Tân Dậu gặp năm Mậu Tuất lâm tượng Thiên sinh Địa hại vận trình hung cát song hành, tuy nhiên phần hung vận lấn át cát vận, thăng trầm khó đoán. Trong công việc, tuổi Dậu có nhiều cơ hội nhưng cũng có không ít trở lực song hành.

Về phương diện tình cảm cũng gặp nhiều trắc trở do yếu tố ngoại cảnh tác động hay xuất hiện kẻ thứ ba xen ngang, dễ nảy sinh tâm lý ngoại tình. Nếu là nam mệnh cần hạn chế nơi tửu sắc, nghiêm cẩn giữ mình. Sức khỏe tuổi Tân Dậu không gặp vấn đề gì đáng lo, chỉ cần đề phòng bệnh vặt theo mùa, chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm, tăng cường hoạt động thể chất

Tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969

Với nam mạnh Kỷ Dậu trong năm nay bị sao Thái Dương (tốt) chiếu mệnh nên xem như là có lộc trong việc làm ăn nhất là vào tháng 6 và tháng 10. Nếu được thì nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch dùng 12 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông để khấn vái thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Nữ mạng Kỷ Dậu bị sao Thổ Tú (xấu) chiếu nên năm nay khá xấu, cần cẩn trọng trong tháng 4 và tháng 8, có kẻ tiểu nhân gây chuyện phiền phức làm ảnh hưởng tới gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền. Nên cúng sao giải hạn đầu năm hoặc mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch dùng 5 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây để khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Xem thêm:

Vận mệnh của người tuổi Tỵ năm 2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link