Vân Trang khoe bụng bầu với đầm sơ mi cách điệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vân Trang che khéo bụng bầu trong chiếc đầm sơ mi cách điệu khi tham dự sự kiện ra mắt phim, diễn ra tối 12/4 tại TP.HCM.

Vân Trang diện chiếc đầm suông cách điệu mix cùng giày thể thao khi tới dự sự kiện công chiếu ra mắt phim 'The Jungle Book' (Cậu bé rừng xanh) tại TP.HCM. Được biết, nữ diễn viên đảm nhận vai trò lồng tiếng cho "nhân vật" con trăn khổng lồ Kaa trong phim. 

Mặc dù chưa một lần lên tiếng chia sẻ niềm vui sắp làm mẹ nhưng nhiều người bạn thân của Vân Trang cho biết, cô đang có bầu được khoảng gần 4 tháng.

van trang phunutoday1

Vân Trang diện chiếc đầm suông rộng, làm dấy lên nghi án đang mang bầu.

van trang phunutoday1

Chưa tăng cân quá nhiều nên Vân Trang vẫn có thể che khéo được bụng bầu mỗi khi xuất hiện tại sự kiện.

van trang phunutoday2

Nữ diễn viên trông khá tươi trẻ sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Được biết, nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" đang dồn toàn tâm toàn ý để dưỡng thai và cô đã từ chối một  số dự án phim điện ảnh và nhiều phim truyền hình khác.

Đám cưới của Vân Trang và Hữu Quân đã diễn ra hồi tháng 1 vừa qua. Được biết, ông xã của nữ diễn viên xinh đẹp xuất thân trong một gia đình khá giả, có học vấn cao và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Vân Trang thừa nhận, cô là một người thích cầu kỳ, nhưng Hữu Quân lại là người thích đơn giản, cho nên họ đã tổ chức đám cưới theo phong cách đơn giản nhưng cầu kỳ.

Soi thời trang đối lập của Katun và Lee 'Tình yêu không có lỗi'
Soi thời trang đối lập của Katun và Lee 'Tình yêu không có lỗi'
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ là "kẻ thù" trên phim mà phong cách ngoài đời của hai cô nàng Katun - Lee cũng khiến nhiều người thích thú.
Midu khoe vẻ đẹp 'thiên thần' với đầm trễ vai trắng tinh khôi
Midu khoe vẻ đẹp 'thiên thần' với đầm trễ vai trắng tinh khôi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Midu khiến bao người phải nghiêng ngả khi diện đầm trễ vai, khoe khéo đôi vai ngọc ngà không tỳ vết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn