Vận Trời khó tránh: 2 tuổi Tam Tai lại chồng Thái Tuế nợ như chúa chổm, 2 tuổi ngồi mát ăn bát vàng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2023, có 2 tuổi đen đủi dính cả Tam Tai và Thái Tuế, ngược lại có 2 tuổi giàu có làm gì cũng thuận.

2 tuổi vừa Tam Tai lại chồng Thái Tuế nợ như chúa chổm

Tuổi Tý

14

Bước sang năm Quý Mão 2022, tuổi Tý sẽ gặp cả hạn Tam Tai và Thái Tuế.

Theo quan niệm dân gian, tuổi Tý mà gặp năm Mão thì rất khó phát triển. Đây là năm Tam Tai thứ hai của tuổi Tý và cũng được dự báo là năm hạn nặng nhất trong 3 năm. Con giáp này có thể gặp khó khăn, trắc trở trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống từ công việc, tình cảm đến sức khỏe.

Bước sang năm Quý Mão 2023, tuổi Tý phạm Hình Thái Tuế. Bản mệnh được khuyên là nên cẩn thận kẻo vướng vào hạn tiểu nhân, gặp cảnh tranh chấp, kiện tụng, bị mất tiền của, hại sức khỏe.

Tuổi Tý cần cẩn trọng với việc xuất hành, hạn chế đi xa, nhất là kỵ sông kỵ biển. Ngoài ra, bản mệnh cần cân nhắc kỹ trước khi làm những việc lớn như xây nhà, kết hôn.

Tuổi Thìn

15

Trong năm 2023, tuổi Thìn gặp hạn Tam Tai nên vận trình được dự báo là sẽ khó khăn, trắc trở.

Ngoài ra, do Mão - Thìn tương hại nên tuổi Thìn còn phạm Hại Thái Tuế. Chuyện tình cảm trong năm của tuổi Thìn được dự báo là gặp phải họa tiểu tam, nhân duyên dễ bị sứt mẻ dẫn đến việc chia tay.

Bản mệnh cần cẩn trọng với những mối quan hệ xung quanh mình, đề phòng tiểu nhân hãm hại, bạn bè bán đứng, làm ăn đổ bể, hao tiền tốn của...

Tuổi Thìn cũng được khuyên là nên hạn chế đi lại, cẩn thận khi tham gia giao thông, chú ý bảo vệ sức khỏe.

Con giáp này nên cân nhắc khi tham gia các dự án làm ăn. Thời gian này, tốt nhất không nên dốc nhiều tiền vào đầu tư.

2 tuổi giàu có năm Quý Mão

Tuổi Mão

17

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão rất linh hoạt và có chỉ số EQ đặc biệt cao. Họ rất hào phóng trong cách cư xử, đồng thời họ cũng là những người chu đáo và tinh tế.

Trong mắt mọi người, con giáp này rất đáng tin cậy. Người tuổi Mão cũng có mệnh quý nhân rất đáng ghen tỵ. Họ được nhiều quý nhân ủng hộ cũng có thể kết giao ngày càng nhiều bạn bè.

Năm 2023 sẽ là một năm con giáp tuổi Mão được quý nhân phù trợ, công việc kinh doanh của gia đình ngày càng khởi sắc. Họ cũng xác định được mục tiêu rõ ràng, phù hợp với năng lực của mình nên làm việc dễ dàng thành công.

Năm 2023, con giáp này không những không thiếu tiền mà còn có thể vượng phát toàn diện, đường đời suôn sẻ hơn.

Tuổi Tỵ

18

Tử vi khoa học dự báo, nhờ nhận được năng lượng tích cực của sao tốt, người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội để thăng quan, tiến chức thành công tại nơi làm việc (nhất là với những người tuổi Tỵ đang làm công việc tại lĩnh vực sáng tạo hay công việc văn thư).

Người tuổi Tỵ đang làm việc nhà nước hay làm công ăn lương sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển, quá trình thi cử, đánh giá thuận lợi. Những mưu cầu tài vận sẽ gặp được quý nhân phù trợ và may mắn có được lợi ích cho con đường thăng tiến sự nghiệp.

Tuy nhiên, để có được những may mắn, hanh thông như vậy bạn cần phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vì chính sự chủ động của bạn mới tạo ra những lợi thế ấy.

Đối với người tuổi Tỵ đang làm công việc kinh doanh, trong năm Quý Mão sẽ có nhiều cơ hội để bứt phá và mở rộng quy mô, công việc làm ăn phát triển, thuận lợi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link