Vận xui liên tiếp, về nhà thấy mệt mỏi hãy dùng muối ăn làm cách này hóa giải vận xui, thanh tẩy nhà cửa

( PHUNUTODAY ) - Thay vì cúng bái tứ phương và đầu tư nhiều vào vật phẩm phong thủy đắt tiền, hãy thử dùng muối

Trong dân gian, muối không chỉ là một loại gia vị nấu ăn thông thường, muối giúp con người trừ tà, muối là một dạng vật phẩm phong thủy rẻ tiền và được dân gian tin dùng bao đời nay. Đặc biệt khi muối kết hợp với nước hoạc đồng tiền phong thủy sẽ mang lại nhiều công dụng cho gia chủ.

Đặc biệt người xưa không cầu kỳ hình thức lễ nghi quá nhiều. Muối tạo ra ý nghĩa phong thủy tốt lành mà không khiến bạn tốn nhiều tiền. Muối không phân biệt giàu nghèo mà ai cũng có thể dùng, người giàu cũng thích, người nghèo cũng có thể dùng để trừ tà đuổi vận xui.  

Một vài cách dùng muối để thu hút tài lộc xua đuổi vận xui và tăng thêm sức khỏe: 

Muối để xua đi tà khí thanh tẩy không gian sống:

Khi bạn di chuyển tới nơi ở mới hoặc khi thấy nhà bị ám khí độc, hãy rải muối vào mỗi phòng đặc biệt các góc. Sau 24 giờ muối hấp thu năng lượng xấu đi thì bạn quét chúng đi. 

Muối không chỉ là gia vị cần thiết mà còn là vật phẩm phong thủy rẻ tiền dễ áp dụng

Muối không chỉ là gia vị cần thiết mà còn là vật phẩm phong thủy rẻ tiền dễ áp dụng

Đặt bát (chén) muối để mong sung túc

Muối có thể là một biện pháp phong thủy đơn giản nhất giúp giải xui. Bạn hãy đặt bát muối ở vị trí cung tài lộc của gia đình, tức hướng Đông Nam của ngôi nhà). Theo quan niệm phong thủy muối có tính hấp thu nên khi đặt ở cung tài lộc thì muối sẽ giúp thu hút năng lượng tích cực tài lộc về nhà.

Đặt muối trong nhà để giúp sức khỏe tốt hơn

Khi bạn cảm thấy mệt mỏi về nhà là thấy mệt, chứng tỏ căn nhà đang thiếu khí hoặc đang bị nóng, bị ẩm mốc... Điều đó khiến sức khỏe suy giảm. Bạn hãy đặt bát muối ở cung Gia Đạo tức hướng Đông trong nhà. Muối giúp bạn có năng lượng tích cực và sức khỏe được cải thiện. Nhớ thay bát muối 2 tháng một lần hoặc khi muối bị chảy nước thì nên thay. 

Bạn cũng có thể đặt bát muối trong phòng ngủ, hoặc cạnh giường ngủ. Muối hấp thu những mùi khó chịu mùi hôi để sát khuẩn và thanh lọc không khí rất tốt. Từ đó giúp bạn ngủ ngon và tinh thần thư thái hơn.

Dùng muối là một cách giải trừ xui có thể làm hàng ngày và dễ dàng

Dùng muối là một cách giải trừ xui có thể làm hàng ngày và dễ dàng

Đặt bát muối để xua tà khí cho cả năm

Bạn cho muối vào 3/4 bát hoặc ly, cốc sau đó cho 6 đồng xu ngũ đế lên theo vòng tròn. Lưu ý khi đặt đồng xu vào muối thì cần hướng mặt dương của đồng xu ngửa lên trời. Bát muối này hãy mang để ở góc nhà giúp xua đuổi tà khí cả năm cho gia đình thịnh vượng. Những năng lượng tiêu cực cũng sẽ được bát muối hấp thu nên bạn sẽ tràn đầy sinh khí.

Cách hóa giải vận đen bằng ném muối qua vai

Khi bạn đi đến nơi xui xẻo về như từ nghĩa địa, đi đám tang, đi thăm tù, thăm bệnh... về mà muốn đuổi vận đen tà khí thì dùng nắm muối vào tay phải với nữ còn tay trái với nam. Sau đó ném muối qua vai bên kia. Việc làm này mang ý nghĩa bỏ lại những điều xui rủi lại sau lưng. 

Tắm nước muối đuổi vận xui xẻo:

Bạn dùng 07 muỗng muối hòa tan với nước, sau đó dùng nước này dội từ trên đầu xuống để mang ý nghĩa là rửa trôi mọi vận xui trên người.

Rải muối quanh nhà

Khi bạn cảm thấy ngôi nhà mình đặc quánh khó chịu, gia đình hay ốm đau, bệnh tật. Hãy mở cửa để nắng vào nhà, sau đó rải muối quanh nhà, đặc biệt phía trước. Hàn động rải muối giúp xua đuổi tà khí khỏi nhà và còn giúp xua đuổi côn trùng.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link