Dù nam hay nữ, sở hữu ⅕ vị trí nốt ruồi này đều may mắn hơn người, sự nghiệp - tình duyên đều phát

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, đây chính là 5 vị trí nốt ruồi làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Họ không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tình duyên rủng rỉnh mà chuyện tình cảm cũng khởi sắc.

Nốt ruồi trên môi

Trong suy nghĩ của nhiều người, những người có nốt ruồi trên môi thường khá đào hoa, được nhiều người tán tỉnh nhưng cũng dễ rơi vào vòng xoáy "tranh chấp tình cảm".

Thế nhưng trên thực tế, những người sở hữu nét tướng này thường giỏi kinh doanh, biết cách kiếm tiền và giữ tiền. Không những vậy, họ còn là người rất chăm chỉ, năng động và biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng phát huy tài năng và bứt phá khỏi vòng tròn an toàn của cuộc sống.

Người có nốt ruồi ở môi thường giỏi kinh doanh, biết cách kiếm tiền và giữ tiền.

Người có nốt ruồi ở môi thường giỏi kinh doanh, biết cách kiếm tiền và giữ tiền.

Nốt ruồi ở giữa lông mày

Sẽ không quá lời nếu nói nốt ruồi nằm trong lông mày chính là "ngọc ẩn trong mây". Trong nhân tướng học thì đây chính là nét tướng mang ý nghĩa tốt lành cũng như may mắn. Những người sở hữu nốt ruồi ở lông mày thường vui vẻ, lạc quan và thích kết bạn. 

Cũng nhờ khả năng giao tiếp "xuất sắc" mà họ đi đến đâu cũng được mọi ngời yêu mến, giúp đỡ nhiệt tình. Nhờ vậy mà công việc, tài chính cũng như tình duyên của ngời này luôn rực rỡ.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Nếu chú ý quan sát, bạn sẽ thấy những người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường là người có tài lộc dồi dào, dễ thăng quan tiến chức. Ngay từ khi còn trẻ, người sở hữu nét tướng này đã biết tận dụng sự thông minh của bản thân để xây dựng sự nghiệp và tạo ra khối tài sản khổng lồ.

Đến tuổi trung niên, họ cũng sẽ có cuộc sống bình yên, viên mãn bên con cháu. Vì là người biết quản lý tiền bạc, hiếm khi chi tiêu lãng phí nên người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường có cuộc sống giàu sang, chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

 Những người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường là người có tài lộc dồi dào, dễ thăng quan tiến chức.

Những người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường là người có tài lộc dồi dào, dễ thăng quan tiến chức.

Nốt ruồi trên cổ

Trong nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi ở cổ thường rất thông minh, khôn khéo và cư xử tinh tế. Không những vậy, họ còn là người ham học hỏi, có chí tiến thủ và dũng cảm theo đuổi mục tiêu đã đề ra. Chính vì vậy, họ thường thành công trong mọi lĩnh vực và biết cách sử dụng trí thông minh của bản thân để sắp xếp, giải quyết khó khăn.

Bên cạnh đó, nhờ được Thần Tài chiếu mệnh mà người có nét tướng này thường giàu có và gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc.

Những người sở hữu nốt ruồi ở cổ thường rất thông minh, khôn khéo và cư xử tinh tế.

Những người sở hữu nốt ruồi ở cổ thường rất thông minh, khôn khéo và cư xử tinh tế.

Nốt ruồi ở cung Thiên di

Trên khuôn mặt, cung Thiên di chính là vị trí hai bên phía trên góc trán và gần với đường chân tóc. Theo đó, cung Thiên di chủ về sự đi lại, dịch chuyển và các mối quan hệ giao tiếp với mọi người xung quanh. Mặc dù đây là vị trí thường bị tóc mái che khuất và nằm ở phía trên, thế nhưng trong nhân tướng học, cung Thiên dị khá quan trọng và được chú ý kỹ.

Nếu khu vực Thiên di sáng sủa, đầy đặn và cân xứng thì có thể người này sẽ đi làm ăn xa và gặp nhiều thuận lợi, dễ được quý nhân phù trợ. Ngược lại, nếu khu vực này lệch, lõm và có vết sẹo thì cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, nếu có nốt ruồi ở cung Thiên Di thì người đó lúc nào cũng làm việc chăm chỉ, dễ thu hút tiền tài và thành công.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link