Vanessa Hudgens cởi quần áo để… là?

00:05, Thứ sáu 17/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Trong chiến dịch quảng cáo mới của hãng thời trang Candie’s, ngôi sao trẻ của Hollywood đã không ngần ngại trút bỏ dần xiêm y, chỉ mặc trên người bộ đồ lót để tạo dáng với... bàn là.

(Phunutoday) - Trong chiến dịch quảng cáo mới của hãng thời trang Candie’s, ngôi sao trẻ của Hollywood đã không ngần ngại trút bỏ dần xiêm y, chỉ mặc trên người bộ đồ lót để tạo dáng với... bàn là.
 
Nữ diễn viên xinh đẹp của loạt phim đình đám High School Musical đã thay thế công chúa nhạc Pop Britney Spears để trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng thời trang Candie’s. Chủ đề cho chiến dịch quảng cáo lần này của hãng là một Candie girl vui tươi, hồn nhiên, yêu đời và luôn nhìn cuộc sống màu hồng. Bởi vậy những hình ảnh mới của cô nàng Vanessa cũng hết sức trẻ trung, nhí nhảnh.
 
của Hollywood chia sẻ: Tôi rất thích hãng thời trang Candie bởi họ có rất nhiều đồ cho bạn thoả sức phối hợp để mặc. Phong cách của tôi cũng rất giống với phong cách của một cô nàng Candie. Tôi đã có những giây phút rất vui vẻ khi thực hiện bộ hình quảng cáo này.
 
Những tấm ảnh quảng cáo tái hiện hình ảnh một cô nàng nhí nhảnh đi shopping, đọc sách, đùa giỡn trên giường và thậm chí còn không ngần ngại cởi đồ để tạo dáng cùng bàn là!
 
Dưới đây là bộ ảnh mới dễ thương của Vanessa:
 
Mô tả ảnh.
Cô nàng thích shopping
 
Mô tả ảnh.
Cô nàng ham đọc sách
Mô tả ảnh.
Và một cô nàng sexy
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Ngôi sao trẻ sẵn sàng trút bỏ dần xiêm y
Mô tả ảnh.
Để khoe đường cong quyến rũ
Mô tả ảnh.
Vừa là quần, vừa thổi bóng
Mô tả ảnh.
Tạo dáng sexy bên bàn là
Mô tả ảnh.
Và trên giường
Mô tả ảnh.
 
  • Mai Hương 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc