Vào cây xăng ngồi hút thuốc bị nhắc nhở, nam thanh niên còn giở trò này với nhân viên gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Thấy hành khách ngồi trong xe thản nhiên châm thuốc hút khi đổ xăng, nhân viên cây xăng nhắc nhở thì thanh niên làm hành động khó ngờ.

Cụ thể, theo lời kể của chủ nhân câu chuyện vào khoảng 9h30 sáng ngày 21/4, một chiếc ô tô màu đỏ đã ghé vào cây xăng đổ xăng. Trên xe gồm một nam và một nữ còn trẻ. Khi được nhân viên cây xăng hỏi đổ bao nhiêu, chủ xe nói "đổ đầy bình". Sau đó, nhân viên cây xăng đã đổ đầy bình chiếc xe với tổng số tiền 827.000 đồng.

Trong lúc đổ xăng, nữ nhân viên cây xăng thấy khách ngồi trong xe thản nhiên châm thuốc hút. Chị lập tức dừng bơm xăng và lên tiếng nhắc nhở "Sao em hút thuốc khi chị đang đổ Xăng cho em. Em coi thường quá. Nguy hiểm lắm, xăng bắt cháy rất nhanh, tắt thuốc đi em."

Hành động của nam thanh niên khiến nhiều người phẫn nộ.

Hành động của nam thanh niên khiến nhiều người phẫn nộ.

Không những không tỏ ra ăn năn khi làm sai, thanh niên này còn vứt cả điếu thuốc đến gần chỗ đổ xăng khiến cho nhân viên hốt hoảng lập tức chạy lại dập thuốc.

Đáng chú ý, sau khi làm hành động nguy hiểm, người này "lật mặt" đòi nữ nhân viên cây xăng lấy hết số xăng ra chỉ để lại 200.000 tiền xăng vì cay cú. Một số tài xế khác đã phải cho nữ nhân viên cây xăng này mượn dụng cụ hút xăng để hút xăng ra khỏi xe của người đàn ông "thù vặt" kia. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy phẫn nộ với hành động của thanh niên trong câu chuyện.

Trước đó, câu chuyện 2 thanh niên đánh nhân viên cây xăng rồi giật cọc tiền tẩu thoát khi bị nhắc nhở hút thuốc cũng từng khiến dư luận phẫn nộ.

hdad-1553341308234626208988-crop-15533413150291822379526

Ngày 23/3, Công an TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Nguyễn Đình Phúc (23 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) và Danh Vũ Hào (16 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản".

Theo điều tra, tối 20/3, Phúc và Danh đi xe máy tới cây xăng ở khu phố An Lợi, phường Hoà Lợi, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương để đổ xăng. Lúc này, anh N.V.T. (34 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình, là nhân viên của cây xăng) phát hiện cả 2 hút thuốc lá nên nhắc nhở.

Cả 2 thanh niên không nghe mà lớn tiếng thách thức anh T. dẫn tới cự cãi lớn tiếng. Bất ngờ, cả 2 xông lại đánh nhân viên cây xăng rồi cướp giật cọc tiền trong túi anh T. Sau đó, cả 2 nam thanh niên lên xe tẩu thoát về nhà 1 người bạn ở khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát.

Trong đêm, nhận tin báo, công an đã truy xét bắt giữ cả 2 đối tượng thu giữ số tiền gần 5 triệu đồng mà chúng cướp giật được của anh T. Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link