Vào đêm giao thừa 3 con giáp phúc khí ngang Thiên Tử: Sự nghiệp lên như diều gặp gió, đổi đời trong chớp mắt

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi cho biết từ năm 2022 tới đây có 3 con giáp này sẽ gặt hái được rất nhiều thành công, tài lộc trong cuộc sống.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất vào đúng đêm Giao Thừa vận khí hưng thịnh, tài lộc thăng hoa. Con giáp được ơn trên ban phước nên nhận được nhiều cơ hội làm ăn, không ngừng mở rộng quy mô sự nghiệp. Vốn là người chăm chỉ lại biết quý trọng thời gian nên dù lễ Tết có cận kề thì cũng không thể ảnh hưởng công việc của bạn. Tiền tài tuổi Tuất may mắn kiếm về nhiều vô kể. Nhìn chung, cuộc sống sắp tới của Tuất không có gì đáng ngại.

Không chỉ may mắn trong đường công danh, tài lộc người tuổi Tuất còn vô cùng may mắn trên con đường tình duyên. Trong thời gian này, vận đào hoa của người tuổi Tuất lên cao như diều gặp gió. Nếu còn độc thân thì tuổi Tuất sẽ tìm được tình duyên đáng mong đợi.

con giap

Tuổi Mùi

Người cầm tính con Dê vào đúng đêm giao thừa có tài lộc thăng hạng, được nhiều may mắn. Trong những ngày này, con giáp dành nhiều thời gian cho gia đình nên tình cảm giữa các thành viên trở nên thân thiết hơn. Các hoạt động dã ngoại ngoài trời sẽ để lại cho con giáp và người thân có kỷ niệm khó quên. Ngoài ra, công việc của Mùi cũng đã được dàn xếp từ trước nên giờ con giáp "ngồi mát ăn bát vàng", thảnh thơi chờ tài lộc tự tìm đến.

Tử vi trong năm Nhâm Dần ngày người tuổi Mùi sẽ gặt hái được vô vàng tài lộc, cuộc sống lên hương bỗng chốc đổi đời nhanh chóng. Những người tuổi Mùi sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới, tăng lương tăng bổng. Thêm vào đó, nếu như theo đuổi sự nghiệp kinh doanh thì người tuổi Mùi sẽ có quý nhân chỉ đường tìm ra hướng làm ăn ký kết về hợp đồng tiền tỷ.

tuoi mao phat tai nam nham dan

Tuổi Mão

Tử vi cho biết vào đúng đêm Giao Thừa, người tuổi Mão có vận may tài lộc ở các trò chơi cá cược hên xui. Dự đoán cho biết trong năm tới đây con giáp sẽ thắng lớn trong mọi trò vui và mang về khoản tiền to lớn. Trong thời gian này, Mão có thể gặp được những nhân vật lớn trong lĩnh mình đang theo đuổi. Đây là dịp để con giáp học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp cho những bước phát triển sau này. Trên con đường tình duyên của người tuổi Mão cũng vô cùng thuận lợi. Với người độc thân sẽ tìm thấy tình duyên mong đợi. Nêu như bạn đã kết hôn thì trong nhà sẽ có tin vui, có thêm thành viên mới, hoặc hỷ sự trong nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link