Vào ngày vía Thần Tài đặt "bảo vật phong thủy" này vào ví, nhẩm khấn thành tâm, tài lộc tự khắc gõ cửa

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày vía Thần Tài đặt "bảo vật phong thủy" này vào ví, nhẩm khấn thành tâm, tài lộc tự khắc gõ cửa, đầu tư bách phá trúng.

Ngày vía Thần Tài nên đặt thứ gì vào ví để "đạp trúng hũ vàng"?

1. Một miếng vải đỏ:

Phong thủy quan niệm, đỏ là màu tượng trưng cho đại cát đại lợi, sung túc may mắn, vạn sự như ý. Không chỉ vậy, màu đỏ còn là biểu tượng của Thần Tài, mang đến nhiều cơ may về tài lộc, ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực, bài trừ những thứ ô uế, giúp được công danh của bản mệnh bằng phẳng, hanh thông.

2. Đặt muối và đồng xu:

c2344b706eac1b04ca7b06b8fdd74cf3

Theo phong thủy, đặt muối và đồng xu vào ví trong ngày vía Thần Tài sẽ mang lại nhiều cơ may bất ngờ về tài lộc trong năm tới. Bởi đặt 2 thứ này cạnh nhau, muối sẽ ăn mòn kim loại (tức là đồng xu). Phản ứng hóa học này sẽ sinh ra điện tích, tạo ra nguồn năng lượng tích cực, biến chiếc ví của bạn thành “hũ chiêu tài”, giúp đường tài vận của bạn thuận lợi bất ngờ.

Những điều không nên làm vào ngày vía Thần Tài

- Không được đặt bàn thờ Thần Tài ở những nơi không sạch sẽ như nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp, nhà kho. Bởi đây là những vị trí chứa nhiều hung tinh, không cẩn thận sẽ khiến Thần Tài "phật lòng", hờn giận bỏ đi.  

- Không được đặt bàn thờ Thần Tài ở cạnh lối đi, bởi sự ồn ào sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự thanh tịnh của nơi thờ cùng. Đồng thời, tài khí kỵ động, đông người quay lại sẽ khiến tài khí bị tiêu tán, khó giữ được lâu bền.

- Khi thờ cùng, không được để quần áo bẩn thỉu, nhàu nhĩ. Mà phải tư trang sạch sẽ, chỉnh tề. Đồng thời, trong ngày vía Thần Tài không được nói tục, chửi bậy.

- Gạo muối thờ cúng xong không được vứt đi, mà nên cất đi dùng dần. Nước và rượu thì đem ra trước cửa, rót từ ngoài vào trong nhà để chiêu tài dẫn lộc, thức tỉnh Thần Tài. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link