Vào sống trong rừng rậm để giống với... Tarzan

06:46, Thứ sáu 03/02/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – DeWet Du Toit, chàng trai 24 tuổi người Nam Phi, đã để ra rất nhiều thời gian để tập luyện cách leo cây, sống trong rừng rậm, cưỡi voi, ăn hoa quả để được giống với người anh hùng của mình làhellip; Tarzan.

(Phunutoday) – DeWet Du Toit, chàng trai 24 tuổi người Nam Phi, đã để ra rất nhiều thời gian để tập luyện cách leo cây, sống trong rừng rậm, cưỡi voi, ăn hoa quả để được giống với người anh hùng của mình là… Tarzan.

 

[links()]


DeWet cho biết, Tarzan là vị anh hùng trong truyện tranh và phim ảnh mà anh hâm mộ từ khi còn là một đứa trẻ, khi cha anh sưu tập rất nhiều truyện và sách về nhân vật này.

DeWet Du Toit đang mơ ước trở thành một Tarzan thực thụ.
DeWet Du Toit đang mơ ước trở thành một Tarzan thực thụ.

Sau nhiều năm, Du Toit nhận ra rằng mình có rất nhiều điểm giống với Tarzan, chẳng hạn như người bạn thân nhất của anh là một chú voi có tên Shaka. Du Toit cũng dành rất nhiều thời gian để tiếp xúc với các loài động vật như khỉ, ngựa vằn, cá sấu… còn nhiều hơn thời gian tiếp xúc với con người.

Ba ngày một tuần, những lúc rảnh rỗi, thay vì đến câu lạc bộ vui chơi như những người bạn, DeWet lại dành thời gian đó để làm Tarzan. Nhiệm vụ của anh là sống trong rừng, bảo vệ các loài động vật hoang dã, đánh đu trên dây leo, ăn trái cây hoặc côn trùng.

 Du Toit trải qua 3 ngày mỗi tuần sống trong rừng rậm.
Du Toit trải qua 3 ngày mỗi tuần sống trong rừng rậm.

Du Toit bắt đầu tập luyện để trở thành một Tarzan thực thụ từ năm 2007 và cho biết đã đạt được những bước tiến bộ quan trọng trong quá trình tập luyện từ đó cho đến nay. Nhiều người Mỹ đã liên hệ với anh để mời tham các sự kiện và hội nghị có chủ đề liên quan đến Tarzan.

Ước mơ của anh ấy là được đóng vai Tarzan trong một bộ phim Hollywood.
Ước mơ của anh ấy là được đóng vai Tarzan trong một bộ phim Hollywood.

Ước mơ trong tương lai của Du Toit là được các nhà sản xuất phim để ý và xuất hiện trong một bộ phim Hollywood trong vai nhân vật Tarzan mà anh ngưỡng mộ.

 

 

Anh thích chơi với động vật.
Anh thích chơi với động vật.

 

Bạn thân nhất của anh là chú voi Shaka.
Bạn thân nhất của anh là chú voi Shaka.

Được biết, trước khi làm Tarzan, Du Toit đã tới thành phố Manchester ở nước Anh, nơi anh kiếm sống bằng công việc giao hàng. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh đã trở về quê hương Nam Phi và quyết định trở thành “Tarzan thời hiện đại” trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Video những màn hành động của chàng Tarzan ngoài đời thực:

video">[video(23945)]
  • )
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc