Tử vi thứ bảy ngày 16/3/2019 của 12 con giáp: Tuổi Sửu được quý nhân nâng đỡ, tuổi Ngọ bị tiểu nhân rèm pha

( PHUNUTODAY ) - Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo tuổi Sửu không gặp nhiều khó khăn nhờ quý nhân che chở, nâng đỡ.

Tử vi thứ bảy ngày 16/3/2019 của tuổi Tý

Tuổi Tý làm việc có tiến bộ, chăm chỉ, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao. Những biểu hiện tích cực của bạn được cấp trên đánh giá cao bởi không phải ai cũng có thể tập trung làm việc cao độ như vậy được.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng được cải thiện đáng kể, những cạnh tranh, đấu đá thiếu lành mạnh trong tập thể không còn, thay vào đó là sự hài hòa, cùng kết hợp với mọi người. Cách trò chuyện của bạn cũng ổn hơn, tinh tế và lịch sự hơn, nên tránh nhắc tới những vấn đề nhạy cảm.Hôm nay là ngày thuận lợi với những ai làm trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh vì có cơ hội cải thiện doanh thu. Bản mệnh nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị trường, đón đầu xu hướng, bán ra các sản phẩm nổi bật nên thu lời khá cao.

Tử vi thứ bảy ngày 16/3/2019 của tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo tuổi Sửu không gặp nhiều khó khăn nhờ quý nhân che chở, nâng đỡ. Song tình hình vẫn chưa được khả quan cho lắm nên tạm thời đừng triển khai công việc lớn. Bản mệnh cứ chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng đợi thời cơ chín muồi đưa vào thực hiện sẽ hiệu quả hơn.

Lúc này bạn nên học hỏi thêm kỹ năng, kinh nghiệm của quý nhân để đưa ra dự án có tính khả thi. Khi chuẩn bị tốt rồi thì bắt tay vào tiến hành sẽ giảm bớt khó khăn, bạn cũng thoải mái thể hiện mình, lúc đó thực lự sẽ thắng may mắn.

Ngày ngũ hành tương khắc nên tuổi Sửu cần chú ý lời ăn tiếng nói gây hiểu lầm, mâu thuẫn giữa vợ chồng, ảnh hưởng tới không khí gia đình. Điều gì nên nói thì nói, không nên nói thì tạm thời cho qua, đợi khi bình tĩnh hẵng giải quyết thì hơn.

tu-vi-16-3-2019-phunutoday-1

Tử vi thứ bảy ngày 16/3/2019 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần nhờ tương hợp với địa chi ngày nên có cơ hội phát triển rất tốt trong công việc. Bản mệnh thể hiện được sự hứng khởi cũng như tinh thần cầu tiến nên được đền đáp xứng đáng, có thể tiến xa hơn nữa.

Nhìn chung con giáp này sẽ có một ngày làm việc bình ổn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch mà không vấp phải trở ngại nào. Song nếu muốn tạo bước đột phá mới thì bản mệnh phải liều lĩnh hơn một chút, mạnh dạn thay đổi và thử thách bản thân trong lĩnh vực khó hơn.

Ngũ hành tương sinh nên sức đề kháng của tuổi Dần được tăng cường, có sức chống đỡ được các bệnh lây nhiễm theo mùa. Chỉ cần tránh tiếp xúc với hơi lạnh và nguồn bệnh thì sẽ không phải lo lắng gì.

Tử vi thứ bảy ngày 16/3/2019 của tuổi Mão

Theo tử vi đông phương tuổi Mão có thể xảy ra tranh chấp với người khác về quyền lực. Bạn là người tham vọng nhưng thể hiện chưa chuẩn nên khiến người khác có cái nhìn không thiện cảm mà bỏ qua năng lực thực sự bạn đang có. Đừng quá nóng vội mà phạm sai lầm bạn nhé.

Bản mệnh có vận kiếm tiền nhưng không giữ được tiền, vận tài lộc kém. Có thể nói là kiếm bao nhiêu cũng cho người khác tiêu hết mà không giữ lại cho mình. Nếu tiền đó là giúp đỡ gia đình thì được còn là bị người ngoài lừa hết thì thật đáng tiếc.

Nhân duyên vượng, tuổi Mão tìm được người bầu bạn sau bao áp lực nặng nề của cuộc sống mang lại. Hai người dần tìm hiểu và phát triển mối quan hệ này, hãy trân trọng vì cơ hội tìm được đúng người đúng thời điểm là không có mấy đâu.

Tử vi thứ bảy ngày 16/3/2019 của tuổi Thìn

tu-vi-16-3-2019-phunutoday-2

Sự nghiệp của tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, khẳng định được năng lực bản thân. Bản mệnh hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao khiến khá nhiều đồng nghiệp phải ghen tị, nhưng hãy cố gắng cho mọi người thấy bạn hoàn toàn xứng đáng với đãi ngộ đó nhé.

Nếu con giáp này đang có kế hoạch tham gia ứng cử vị trí mới thì nên làm tốt công tác chuẩn bị càng sớm càng tốt. Đối thủ của bạn rất mạnh, kể cả bạn có được lãnh đạo hậu thuẫn nhưng nếu làm không tốt thì cũng không đạt được mục tiêu đâu.

Sức khỏe tuổi Thìn không tốt lắm, có dấu hiệu tiêu hao, cần có kế hoạch nghỉ ngơi, tránh làm việc quá sức. Hãy cố gắng hoàn thành công việc trong giờ hành chính còn sau đó về nhà dưỡng sức, thư giãn chứ đừng ngồi lì ở cơ quan vì sẽ mệt mỏi lắm.

Tử vi thứ bảy ngày 16/3/2019 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay báo hiệu đường tài phú của người tuổi Tỵ rộng mở, làm ăn phát đại, lợi nhuận sâu dày. Đây là cơ hội để bạn lấp đầy ví tiền của mình, tích lũy tài sản hoặc có thể mua thêm món đồ xa xỉ, không phải đắn đo suy nghĩ gì.

Có thể nói con giáp này làm gì cũng ra tiền, càng làm lớn thì thu về càng nhiều, chỉ lo không có sức mà làm thôi. Song khó khăn đến với bạn cũng không ít, công việc lại nhiều nên lúc nào cũng bận rộn, cần tìm người hỗ trợ để đỡ bị rối nhé.

Vì công việc bận rộn phải tính toán, đôn đốc nhiều nên tuổi Tỵ sẽ cảm thấy khá mệt, cần chú ý bệnh đường hô hấp. Bạn hãy dành ra chút thời gian để thư giãn lấy lại tinh thần, sảng khoái thân thể nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 16/3/2019 của tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ bị tiểu nhân gièm pha, nói xấu nhằm hạ bệ uy tín và danh dự của con giáp này. Bản mệnh cần bình tĩnh chứ đừng làm ầm ĩ lên, nghĩ ra cách đối phó cao tay thật sáng suốt và nhanh gọn thì hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều.

Tài lộc trong ngày dồi dào, nhất là người buôn bán kinh doanh hay đầu tư. Thế nhưng tiền vào túi được thì cũng ra được, nếu tuổi Ngọ không biết cách quản lý, tích lũy tiền bạc, chi tiêu cân nhắc thì cũng sẽ có ngày rơi vào cảnh nợ nần.

Vận trình tình cảm duy trì ở mức ổn định, người độc thân có cơ hội thăng hoa trong tình yêu. Bạn mở lòng nhiều hơn, gặp được người ưng ý và có cơ hội hẹn hò, tìm hiểu nhau, ấn tượng ban đầu tốt nên mối quan hệ cứ théo đó mà phát triển thôi.

tu-vi-16-3-2019-phunutoday-3

Tử vi thứ bảy ngày 16/3/2019 của tuổi Mùi

Ngày hôm nay, ngày tam hợp mang đến sự thịnh vượng trong nhân duyên cho người tuổi Mùi, đặc biệt là với người còn độc thân. Bản mệnh vô tình gặp được người tâm đầu ý hợn, ban đầu chỉ quen biết sơ sơ nhưng trong quá trình tìm hiểu sẽ dần cảm mến và yêu thương nhau.

Hôm nay con giáp này xử lý công việc có phần nóng vội, dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt, người khác làm trái ý là sẵn sàng nổi khùng lên. Thế nhưng bạn hành xử như vậy là đang tự tước đi cơ hội thăng tiến của mình đấy, cần giữ được sự tỉnh táo trong mọi trường hợp nhé.

Vận trình tài lộc chưa có gì đáng kể, cả nguồn thu chính và phụ đều mới chỉ dừng ở mức tạm đủ. Song cũng đừng vội chán nản, mọi thứ mới chỉ đang bắt đầu, còn những kế hoạch bạn triển khai chưa thu được thành quả, hãy kiên nhẫn và phấn đấu nhiều hơn.

Tử vi thứ bảy ngày 16/3/2019 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân gặp ngày tương xung nên dễ xảy ra tranh cãi với người khác trong khi làm việc chung. Bạn càng ra sức thể hiện, cố chứng minh mình đúng thì kết quả càng ngược lại nên tốt nhất đừng làm vậy nữa, cứ bình tĩnh, nhẹ nhàng, ít lời đi để không gây căng thẳng.

Có cát tinh nâng đỡ nên con giáp này có thể phô diễn tài năng trong công việc, nhưng cũng khiến tuổi Thân hiếu thắng, có tâm lý ăn thua và không muốn thấy ai giỏi hơn mình. Nếu không tiết chế được khuyết điểm này thì bạn có thể bị cô lập trong tập thể đấy. Bản mệnh nên gặp những người lớn tuổi, người đi trước có nhiều kinh nghiệm để nhận lời khuyên về cách đối nhân xử thế tốt hơn.

Ngoài năng lực thì thái độ cũng chính là khía cạnh quan trọng mà cấp trên sẽ cân nhắc khi có ý định cất nhắc bạn.

Tử vi thứ bảy ngày 16/3/2019 của tuổi Dậu

Xem tử vi 12 con giáp sự nghiệp của tuổi Dậu tương đối ổn định và thu được thành tích cao. Nếu đang làm tại cơ quan nào đó, bạn có cơ hội được đi công tác, hội thảo, mở mang công việc, tạo quan hệ xã giao và thêm các mối quan hệ hữu ích.

tu-vi-16-3-2019-phunutoday-4

Tài lộc trong ngày vừa phải, cả nguồn thu chính và phụ đều ổn, muốn bứt phá thì cần có kế hoạch dài hơi và cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa chứ không ngồi đợi được. Cơ hội chỉ dành cho những người có sự chuẩn bị tốt nhất chứ không tới một cách ngẫu nhiên đâu.

Điểm đáng lưu ý trong ngày là về vấn đề da và tỳ vị, tuổi Dậu cần cường gan để dưỡng tỳ kiện vị, ăn các thực phẩm có tính mát như hoa quả, bột sắn, đậu xanh… Ngoài ra cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, khoa học để giúp thân thể khỏe mạnh hơn.

Tử vi thứ bảy ngày 16/3/2019 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2019 dự báo do ngũ hành tương khắc nên tâm trạng của người tuổi Tuất bất ổn, nhiều lo lắng. Bản mệnh nên bình tĩnh vì mọi chuyện vẫn diễn ra khá êm đẹp, chẳng qua là do bạn tự ti, yếu đuối và không dám đương đầu mà thôi.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này phát triển nhưng vì ôm mộng tưởng, dã tâm lớn nên dễ bị vùi dập. Càng được đánh giá cao thì bản mệnh càng nên tự chủ và khiêm tốn, cuộc sống có lúc này lúc khác, quan trọng là luôn cố gắng vươn lên bằng chính năng lực của bản thân.

Sức khỏe của tuổi Tuất có phần suy giảm do suy nghĩ quá nhiều nên cảm thấy đau đầu, choáng váng, hay quên… bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Ngũ hành tương khắc cũng khiến máu huyết kém đi, cần bổ sung thêm thực phẩm có lợi cho máu.

Tử vi thứ bảy ngày 16/3/2019 của tuổi Hợi 

Sự nghiệp của tuổi Hợi phát triển, bạn đưa ra những quyết định sáng suốt, chắc chắn, là chỗ dựa cho cả đồng nghiệp. Nếu là người nắm giữ vai trò quản lý, lãnh đạo, trưởng nhóm sẽ dẫn dắt cấp dưới đi đúng đường hướng.

Trong công việc, con giáp này quyết đoán bao nhiêu thì với chuyện tình cảm lại do dự, thiếu quyết đoán bấy nhiêu. Ngày Hợi Thủy tự hình càng khiến cho bản mệnh lo lắng không đâu, tự chuốc buồn bực vào mình và hạn chế cơ hội hạnh phúc của bản thân.

Trong khi ra đường tuổi Hợi cũng cần chú ý quan sát, nhìn trước ngó sau để tránh va chạm, đầu óc đừng để trên mây trên gió mà xảy ra sự cố đáng tiếc. Nhìn chung nên hạn chế xuất hành đi xa hay di chuyển quá nhiều, nếu có việc cần kíp thì nên ưu tiên phương tiện công cộng sẽ an toàn hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn