Vấp ngã, bé 14 tháng tuổi bị tuốc nơ vít đâm thủng đầu

10:41, Thứ năm 10/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc tuốc nơ vít nhọn đâm sâu vào đầu bé Khiêm khiến bé tổn thương nghiêm trọng gia đình hoảng hốt đưa đi cấp cứu.

Ngày 7/3, trong lúc chơi ở nhà, bé Nguyễn Duy Khiêm (14 tháng tuổi, phường Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận) nhặt được chiếc tuốc nơ vít và cầm chơi. Do bé đang chập chững tập đi nên bị ngã và không may bị chiếc tuốc nơ vít đâm vào đầu.

Mô tả ảnh.
Vật nhọn đâm vào đầu khiến bệnh nhi tổn thương não Ảnh chụp X - quang 

Ngay lập tức, gia đình đưa bé đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tại bệnh viện, các bác sĩ tiến hành chụp phim và tổ chức ca mổ ngay sau đó.

Ngày 9/3, Bệnh viện đa khoa Bình Thuận cho biết, hiện bé Khiêm dần hồi phục, tỉnh táo, có thể ăn uống. Tuy nhiên, bệnh nhi cầnđược các bác sĩ theo dõi chặt chẻ và tiếp tục điều trị.  

Bẫy lừa tiền cước điện thoại từ link
Bẫy lừa tiền cước điện thoại từ link "xấu" trên facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hàng loạt người dùng Việt chỉ vì một cú click link mà mất hàng triệu đồng cước điện thoại vì những lí do mình không hề hay biết...

 

Hà Nội: Phát hiện thi thể thanh niên nghi rơi từ đường trên cao
Hà Nội: Phát hiện thi thể thanh niên nghi rơi từ đường trên cao
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thi thể nam thanh niên được phát hiện nằm dưới mặt đất trong khu vực rào sắt bảo vệ của đường vành đai 3.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái