Thực hư thông tin ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị tạm giữ vì mang bom

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị tạm giữ tại sân bay vì nghi mang hành lý có bom hoàn toàn là bịa đặt. Nam ca sĩ này đã lên tiếng đính chính.

Mới đây trên trang cá nhân của một người bạn của Hồ Quang Hiếu vừa đăng tải thông tin nam ca sĩ bị bộ phận an ninh sân bay tạm giữ để điều tra. Cụ thể, người này đã viết: “Ca sỹ Hồ Quang Hiếu bị bộ phận an ninh sân bay bắt vì tình nghi là tội phạm khủng bố vì có 1 túi xách Hồ Quang Hiếu mang theo bị tình nghi là có bom hẹn giờ.”

Thực hư thông tin ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị tạm giữ vì mang bom
 Những thông tin cũng như hình ảnh này được chia sẻ từ Facebooker T.Đ.T

Chưa kể, người này còn đăng tải đính kèm 2 bức hình được ghi nhận tại hiện trường sự việc. Theo đó, người trong ảnh không ai khác chính là giọng ca “Không cảm xúc”.

Liên lạc đại diện truyền thông của Hồ Quang Hiếu, được biết thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật. Nam ca sĩ không hề quen biết chủ tài khoản facebook đã đăng tải hình ảnh của mình. Ngoài ra, do trang cá nhân của giọng ca "Con bướm xuân" luôn được điều chỉnh ở chế độ công khai nên tất cả mọi người khi "tag" tên đều sẽ hiện lên facebook cá nhân của nam ca sĩ.

Hồ Quang Hiếu bất ngờ bị tạm giữ tại sân bay
 Hồ Quang Hiếu thông báo về việc bị hủy bỏ đêm diễn tại Hà Nội vì gặp trục trặc ở sân bay. Tuy nhiên, nguyên nhân chỉ là do anh bị thất lạc hành lý chứ không phải chứa chất gây nổ.

Phía Hồ Quang Hiếu còn cho biết thêm, lý do anh có mặt ở đồn hải quan của sân bay là vì nam ca sĩ đã bị thất lạc hành lý sau chuyến bay từ Hồng Kông về Đà Nẵng. Để có thể tìm lại được hành lý bị thất lạc, Hồ Quang Hiếu phải làm lại giấy tờ ở đồn hải quan. Sau đó, anh sẽ có chuyến bay trở về Tp. Hồ Chí Minh. "Việc Hồ Quang Hiếu bị tạm giữ vì tình nghi mang bom ra sân bay do tài khoản facebook kia đăng tải có lẽ là do họ chỉ muốn đùa giỡn với bạn bè chứ hoàn toàn không phải là sự thật" - đại diện truyền thông của Hồ Quang Hiếu cho biết.

Học sinh có thể bị buộc thôi học vì tái vi phạm giao thông
Học sinh có thể bị buộc thôi học vì tái vi phạm giao thông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sở GD&ĐT Hà Nội đã có kế hoạch về việc xử lý học sinh - sinh viên vi phạm luật giao thông đường bộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn