Váy áo quây một thời đang hot trở lại, thống trị phong cách đường phố ở muôn nơi

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu váy áo này đã được các quý cô sành điệu lăng xê từ nhiều năm trước và năm nay tiếp tục hot trở lại.

Áo quây là item mang đến phong cách gợi cảm, quyến rũ cho diện mạo của bạn. Những kiểu váy áo này đã được các quý cô sành điệu lăng xê từ nhiều năm trước và năm nay tiếp tục hot trở lại. Từ phóng khoáng khi kết hợp cùng shorts jeans, dịu dàng khi layer với sơ mi hay duyên dáng khi mix match cùng chân váy dài thướt tha.

Empty

Elsa Hosk khoe vẻ đẹp quyến rũ mặn mà với áo quây màu đỏ mận và quần jeans cạp cao, điểm nhấn set đồ chính là chiếc thắt lưng da bản to, túi xách đỏ tươi. Tất cả kết hợp với nhau thành phong cách cá tính, sành điệu. 

Empty

Váy quây chất liệu vải satin  bóng mượt chính là chân ái cho các bữa tiệc. Những món đồ này mang gam màu ghi xám là thiết kế đủ tinh tế và thừa sức quyến rũ để nàng diện mặc trong những đêm tiệc hoặc tham dự đám cưới.

Empty

Áo ống quây ngực dễ mặc, phù hợp khi phối cùng nhiều trang phục diện đi chơi hay đi dự tiệc đều đẹp hết sảy. Tùy thuộc chất liệu, kiểu dáng, bạn có thể dùng chúng trong nhiều trường hợp và biến tấu với nhiều phong cách khác nhau.

Empty

Để tỏa sáng trong các chuyến du lịch, bạn hãy dành sự tin tưởng vào áo ống + chân váy dáng dài. Ngoài ra, để thuận tiện trong suốt quá trình di chuyển thì giày búp bê đế bệt nên được ưu tiên hàng đầu. 

Empty

Để tăng vẻ trẻ trung, năng động đích thực với một chiếc váy quây tối giản kết hợp cùng giày thể thao và kính râm phi công chính là gợi ý rất hoàn hảo.

Empty

Những chiếc corset hay những chiếc khăn bandana được hội sành mốt tài tình biến tấu để trở thành áo quây tam giác ngược, mang đến vẻ ngoài lạ mắt và đầy cuốn hút. 

Empty

Áo quây kẻ sọc nắp túi và quần jeans ống loe "ngoại cỡ" khi kết hợp với nhau đã tạo nên outfit trông thật ngầu.

Empty

Những mẫu tube top nhún chun bèo tầng họa tiết hoa lá cũng là một trong những items xứng đáng bổ sung vào tủ đồ. Kết hợp cùng một chiếc quần jeans cạp trễ và kiểu tóc tết buộc bằng ruy băng nơ để hoàn thiện ngoại hình xinh xẻo lịm tim.

Empty

Diện váy ống màu hồng nhạt với trang sức to bản và sandal mule thanh lịch, bạn hoàn toàn có thể diện thiết kế này đi tiệc hoặc tham gia các sự kiện sang trọng và được nhiều người chú ý. 

Sự trở lại của xu hướng Y2K đã khiến những chiếc áo quây trở nên "hot rần rần". Trước đây là những chị đại đình đàm thì nay là "thời" của Bella Hadid, Kendall Jenner. Các siêu mẫu này thường chọn áo ống để xuất hiện trên đường phố hay thậm chí là tham dự các lễ trao giải danh giá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link