Những kiểu phối đồ với giày bệt cho nàng công sở thêm sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Đâu cần phải giày cao gót mới là sang chảnh các cô nàng công sở nhỉ? Chỉ với những đôi giày bệt nhưng với những cách kết hợp thì nó sẽ trở thành một phong cách tuyệt vời đó.

Áo tay chuông + chân váy wrap + giày loafer

Hãy nghe này những tín đồ của chân váy bút chì: bây giờ đã là thời đại của váy wrap rồi. Để có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất nơi công sở, hãy lựa chọn một chiếc áo tay chuông sơ vin cùng chân váy wrap, cuối cùng là lựa chọn một đôi giày loafer để nâng tầm phong cách.

2meo-ket-hop-giay-bet-cho-cac-nang-3-phunutodayvn-1411

Kết hợp với quần hoặc chân váy ngắn

Rõ ràng so với chân váy bút chì hay váy midi thì một thiết kế váy/quần ngắn sẽ phù hợp với giày bệt hơn rất nhiều.

Empty
Empty
Empty

Nó giúp cho đôi chân của bạn trông dài hơn không khác gì so với việc bạn đang đi một đôi giày cao gót. Hãy nhớ rằng, vẻ lịch sự, đứng đắn nằm ở chỗ bạn biết kết hợp trang phục một cách hợp lý chứ không phải bạn đang đi một đôi giày thể thao cá tính hay là một đôi giày da sang trọng.

Hãy thử những kiểu thiết kế điệu đà, sang chảnh

Empty
Empty
Empty

Đừng nghĩ giày đế bằng chỉ là những đôi giày thể thao mang phong cách sporty mạnh mẽ. Giày đế bệt những năm gần đây đã đi vào cuộc sống với rất nhiều thiết kế mới theo phong cách quý phái mà các cô nàng điệu đà không bao giờ muốn bỏ lỡ. Đó có thể là một đôi lace-up buộc dây cá tính, hay một đôi với chất liệu kim loại lấp lánh để các nàng diện với váy ôm hay váy xòe điệu đà…

Các thiết kế này mang lại cho bạn một vẻ dịu dàng, nữ tính và sang trọng hơn rất nhiều so với phong cách giày đế bệt thể thao. Và tất nhiên đi cùng với nó cũng là nhiều lựa chọn trong cách phối đồ hơn. Lúc này, làm sao để diện nó trong các sự kiện sẽ không còn là điều khiến bạn đau đầu nữa nhé.

Phong cách Retro

2meo-ket-hop-giay-bet-cho-cac-nang-5-phunutodayvn-1411

Lại thêm một set đồ theo đuổi phong cách Retro được phối cùng giày sandals đế bệt. Chiếc khăn choàng họa tiết độc đáo trên cổ sẽ khiến trang phục trông có vẻ đơn giản trở nên không hề nhàm chán. Ngoài ra đôi giày bệt màu đỏ sẽ giúp tăng sự nữ tính, nhấn nhá cho set đồ màu trung tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link