5 loại nước ép giá rẻ bèo: Uống vào buổi sáng giúp tăng cường tuổi thọ, chữa được bách bệnh, cả nhà thích mê

( PHUNUTODAY ) - Nước ép hoa quả chứa nhiều vitamin A, C, E.. tốt cho sức khỏe của con người, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng.

 Nước dừa

Theo Boldsky, uống nước dừa khi bụng đói vào buổi sáng có lợi cho sức khỏe. Nước dừa giàu vitamin, khoáng chất bao gồm cả chất điện giải, nhiều axit lauric giúp tăng cường khả năng miễn dịch và trao đổi chất cơ thể. Nước ép rau quả

Nước ép trái cây tự nhiên cung cấp cho cơ thể chất chống oxy hóa và dinh dưỡng. Bạn nên chọn rau có hàm lượng sắt cao.

Nước ép ổi

Ăn một quả ổi mỗi ngày đáp ứng 12% nhu cầu chất xơ của cơ thể, tác dụng nhuận trường cho đường ruột khỏe mạnh, giàu vitamin bảo vệ da khỏi các nếp nhăn cho da sáng mịn hơn. Ngoài ra, ổi không chứa cholesterol phù hợp cho người muốn giảm cân.

Nước ép ổi uống sau bữa sáng tăng sức đề kháng

Nước ép ổi uống sau bữa sáng tăng sức đề kháng

Nước nho khô

Khi bụng đói, nước ngâm nho khô sẽ hoạt động hiệu quả hơn nhiều, đừng quên ăn kèm cả nho khô khi uống nước. Các nhà khoa học và chuyên gia thể thao tin rằng nho khô hoàn toàn có thể thay thế các thực phẩm bổ sung năng lượng. Nho khô chứa một lượng lớn chất xơ và vi chất dinh dưỡng, lại không hề chứa đường hay hương vị nhân tạo.

Nước chanh

Chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng tại Mỹ, nói uống nước đầu tiên vào buổi sáng là cách tốt nhất để bổ sung nước mà cơ thể của bạn bị mất qua đêm. Có thể thêm chanh vào nước ấm. Cách này cung cấp đủ lượng vitamin C và polyphenol để tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe làn da, theo Medical Daily.

Nước chanh thanh lọc cơ thể bạn nên uống sau bữa sáng

Nước chanh thanh lọc cơ thể bạn nên uống sau bữa sáng

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua giàu vitamin C cung cấp cho bạn năng lượng và làm đẹp da. Hai quả cà chua chín trộn với một muỗng canh mật ong cải thiện tinh thần. Với nhiều vitamin và chất chống oxy hóa giúp bảo vệ não bộ, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh giảm trí nhớ Alzheimer, nước cam là thức uống lý tưởng để bắt đầu ngày mới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn