Vbiz 06/07: Chuyện đời tư của Bảo Thanh đột nhiên được 'làm mới', vợ cũ Lâm Vinh Hải bất ngờ tiết lộ 'sốc'?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã đăng tải hình ảnh gương mặt mộc sau phẫu thuật thẩm mĩ cùng tiết lộ 'sốc' sau khi chia tay chồng cũ. Bên cạnh đó, sau hàng loạt ồn ào, nữ diễn viên Bảo Thanh bức xúc lên tiếng vì dư luận đã 'bóp méo sự thật'.

vbiz2

Trong talkshow "Muôn màu cuộc sống" vừa qua, nữ diễn viên Bảo Thanh đã có những trải lòng khiến khán giả khá bất ngờ. Theo đó, cô chia sẻ: “Bác sĩ đã bảo thì thôi mình cứ cưới. Xong mình sinh con sinh cái. Chuyện lấy chồng rồi sinh con là chuyện đương nhiên của người phụ nữ. Vậy nên nó chỉ là chuyện hết sức bình thường". Qua cách trả lời vô tư của Bảo Thanh và đặc biệt sau lùm xùm hàng loạt tin đồn "thả thính" Việt Anh, đã có nhiều người mổ xẻ về chuyện tình cảm của cô. Trước những ý kiến trái chiều ấy, Bảo Thanh đã phải lên tiếng: "Muôn màu showbiz (cái tên nói lên tất cả nhỉ). Những tâm sự không thể thật hơn về chuyện đời và chuyện nghề. Có những chuyện Thanh đã chia sẻ trên báo chí lâu rồi nhưng ở thời điểm này chẳng hiểu sao nó lại "đột nhiên" được làm mới!” Sau những ồn ào chuyện đời tư, Bảo Thanh chỉ mong được bình yên và được sống hết mình. Với Bảo Thanh điều quan trọng nhất chính là gia đình, sức khỏe và công việc. Còn những thị phi, Bảo Thanh để lại sau lưng.

vbiz3

  Mới đây, trên trang nhân, Lý Phương Châu – vợ cũ cũ của Lâm Vinh Hải đã không ngại công khai gương mặt mộc kèm dòng chú thích: "Tấm hình mặt mộc 100% để nhận dạng", nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Thời gian qua, Lý Phương Châu gây bất ngờ khi "lột xác" trở thành mẫu phụ nữ xinh đẹp, hiện đại từ vóc dáng đến ngoại hình nhờ phẫu thuật thẩm mĩ. Hình ảnh mới của cô nhận được nhiều lời khen ngợi về sự trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều lần so với trước đây. Trước đó, Lý Phương Châu cũng 'khoe' đang có rất nhiều người theo đuổi. "Vì quá bận rộn với công việc nên hiện tại tôi vẫn độc thân dù có nhiều người theo đuổi" - cô chia sẻ.

vbiz1

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngô Ý An – vợ cũ của ca sĩ Lam Trường đã đăng tải hình ảnh một người đàn ông bế con trai mình trong chuyến du lịch tại Pháp. Trước đó, cô chưa một lần để lộ chân dung ông xã hiện tại. Nhiều người đoán rằng đây chính là ông xã của Ý An. Một cư dân mạng đã bình luận”"Cả nhà kết hợp hai trong một, đi làm và đi chơi thích nhỉ", khiến cho nghi án trên càng có thêm căn cứ. Được biết, sau ly hôn với ca sĩ Lam Trường, Ngô Ý An đã tìm được hạnh phúc mới. Chồng hiện tại của cô là bạn hồi học đại học. Vợ cũ Lam Trường tiết lộ thêm, họ đã làm đám cưới trên một bãi biển với không gian riêng tư bên gia đình và bạn bè. Cả hai đã có một em bé kháu khỉnh, đáng yêu.

mcdainghia

 Thời gian qua, khán giả nhận xét Đại Nghĩa xuất hiện với tần xuất khá nhiều trong vai trò MC, giám khảo cho các gameshow truyền hình ở khắp các Đài lớn nhỏ. Được biết, trong chương trình Gương mặt thân quen ở 3 mùa đầu, mức cát-xê của Đại nghĩa dao động từ 15-20 triệu/tập. Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, trong mỗi số ghi hình, anh nhận được 30 triệu, có nơi còn trả cho anh 40 triệu đồng. Sau mỗi gameshow, nam nghệ sĩ nhận về khoảng 400-500 triệu đồng. Đại Nghĩa từng chia sẻ, ở tuổi 39 anh làm việc không phải vì tiền bạc hay danh tiếng, mà không muốn bị bỏ lại phía sau nên phải vận động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn