'Hoa hậu bị trao nhầm vương miện' sau 2 năm bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Ariadna Gutierrez bị trao nhầm vương miện được nhiều người chú ý hơn, mang lại nhiều hợp đồng quảng cáo. Và hiện tại, cô đang hẹn hò với triệu phú U50.

Ariadna Gutierrez phunuto

Ariadna Gutierrez vừa trải qua kỳ nghỉ ở biển Miami, Florida. Cô khoe thân hình nóng bỏng trong bộ áo tắm hai mảnh. Trong kỳ nghỉ ở Miami, người đẹp 23 tuổi được trông thấy thân thiết với triệu phú Gianluca Vacchi.

Ariadna Gutierrez phunuto

Mỹ nhân người Colombia từng nổi tiếng khắp thế giới sau khi bị MC trao nhầm vương miện trong cuộc thi Miss Universe 2015. Cô đã rất hạnh phúc khi được xướng tên là Hoa hậu Hoàn vũ nhưng chỉ ít phút sau đó, MC Steve Harvey bước ra xin lỗi và đính chính lại rằng, người đẹp Philippines, Pia Wurtzbach, mới là người chiến thắng. Ariadna Gutierrez chỉ giành danh hiệu Á hậu 1.

Ariadna Gutierrez phunuto

Tuy bị tuột mất vương miện nhưng Ariadna Gutierrez lại trở thành cái tên gây chú ý trong làng giải trí. Cô kiếm được những hợp đồng quảng cáo và đóng phim đắt giá ở Mỹ. 

Ariadna Gutierrez phunuto

Cô trở thành á hậu được săn đón nhiều nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô tham gia phim xXx: Return of Xander Cage cùng Vin Diesel.

Ariadna Gutierrez phunuto

Ariadna Gutierrez sinh năm 1993 tại Colombia. Cô là MC, người mẫu thời trang và giành ngôi Hoa hậu Colombia năm 2014. Người đẹp 23 tuổi cao 1,8m với số đo ba vòng 88-60-90 cm.

Ariadna Gutierrez phunuto

 

Ariadna Gutierrez phunuto

Triệu phú 49 tuổi vốn là một tay chơi khét tiếng ở Italy. Với tài sản kếch xù gần 400 triệu USD, Gianluca hưởng thụ những thú chơi xa hoa như tậu du thuyền, phi cơ riêng và diện đồ hiệu đắt đỏ. Triệu phú còn rất biết cách giữ gìn sự trẻ trung, phong độ của mình và thường xuyên đăng hình lên Instagram. Gianluca Vacchi quen biết nhiều ngôi sao và thân thiết diễn viên Zac Efron.

Ariadna Gutierrez phunuto

Trên Instagram, "Hoa hậu hụt" cũng khoe bức ảnh đi chơi với triệu phú Gianluca.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link